+Aa-
    Zalo

    Lewandowski lập cú đúp, Barcelona ngược dòng khó tin ở La Liga

    (ĐS&PL) - Barcelona đã có màn ngược dòng khó tin trước Celta Vigo để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

    Gặp Celta trên sân nhà Olympic Lluis Companys, Barcelona được đánh giá sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng. Phong độ của Barcelona thời gian gần đây là vô cùng ấn tượng khi họ đã có 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có chuỗi 4 trận toàn thắng ở La Liga.

    Như thường lệ, Barcelona làm chủ trận đấu với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Tính cả trận, Barcelona giữ bóng tới 74% thời gian thi đấu và giúp họ có 15 lần dứt điểm, trong đó 6 lần bóng đi trúng đích.

    Tuy nhiên, Celta cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi. Dù không giữ bóng nhiều, nhưng Celta lại đặc biệt nguy hiểm trong những pha phản công. Con số thống kê chỉ ra rằng, Celta ở trận này cũng có tới 13 lần dứt điểm và có tới 7 lần đưa bóng trúng đích, nhiều hơn Barcelona 1 lần.

    lewandowski toa sang barcelona nguoc dong kho tin o la liga2
    Barcelona khởi đầu đầy khó khăn trước Celta Vigo.

    Chính những lần lên bóng đầy hiệu quả trước một Barcelona phòng ngự không chặt chẽ đã giúp Celta có được 2 bàn thắng. Đến phút 76, khi Douvikas dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 2 - 0 (trước đó, Larsen mở tỷ số ở phút 19), đa số người hâm mộ của Barcelona nghĩ rằng đội bóng của họ sẽ phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải này.

    Ở nhiều diễn đàn bóng đá trên mạng xã hội, rất đông CĐV Việt Nam hâm mộ Barcelona thậm chí đã có bình luận đầy bi quan khi tỷ số là 0 - 2 và trận đấu chỉ còn hơn 15 phút là kết thúc. Tuy nhiên, các cầu thủ Barcelona lại không có ý định buông xuôi và họ đã tạo ra một màn ngược dòng đầy cảm xúc.

    Phút 81, Lewandowski rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2. Phút 85, Lewnadowski hoàn tất cú đúp, gỡ hòa 2 - 2. Đến phút 89, Cancelo thoát xuống nhận đường chuyền tinh tế của Gavi rồi dứt điểm chính xác trong vòng cấm. Barcelona thắng lại 3 - 2, có 16 điểm sau 6 trận và tạm vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga theo kịch bản không ai ngờ tới.

    lewandowski toa sang barcelona nguoc dong kho tin o la liga
    Lewandowski lập cú đúp trong chiến thắng 3 - 2 của Barcelona.

    Theo đó, đội hình thi đấu gồm:

    Barcelona: Ter Stegen; Cancelo, Christensen (Balde 60'), Kounde, Alonso (Yamal 46'); De Jong (Gavi 36'), Romeu (Araujo 46'), Gundogan; Ferran Torres (Raphinha 72'), Lewandowski, Felix

    Bàn thắng: Lewandowski (81', 85'), Cancelo (89')

    Celta Vigo: Villar; Mingueza, Unai Nunez (Miguel Rodriguez 90'), Starfelt, Dominguez, Ristic; Larsen (Douvikas 66'), De La Torre, Beltran, Bamba (Dotor 90'); Aspas (Swedberg 78')

    Bàn thắng: Larsen (19'), Douvikas (76')

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lewandowski-toa-sang-barcelona-nguoc-dong-kho-tin-o-la-liga-a592368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan