+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Thừa Hoan Ký chính xác nhất mới nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Thừa Hoan Ký do Hứa Khải và Dương Tử đóng chính vừa cập nhật lịch chiến tuần thứ 3.

    Lên sóng từ ngày 9/4, bộ phim Thừa Hoan Ký của Hứa Khải và Dương Tử đã đi đến chặng cuối, với mâu thuẫn tình cảm gia đình dần được hóa giải, trong khi tình cảm đôi lứa cũng ngày càng bền chặt hơn.

    Theo thông tin mới nhất trên trang Weibo của Thừa Hoan Ký, bộ phim được phát sóng vào 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam). Thừa Hoan Ký sẽ chiếu 2 tập/ngày trong khung giờ vàng trên CCTV-8 của Đài Truyền hình trung ương Trung Quốc.

    Bộ phim cũng được chiếu trên nền tảng Tencent Video và WeTV, với thời lượng 2 tập/ngày đối với các tài khoản VIP. Tài khoản thường của WeTV sẽ được cập nhật 1 tập/ngày, từ thứ Ba đến thứ Bảy.

    Mạch Thừa Hoan và mẹ dần thấu hiểu nhau hơn. Ảnh: Weibo

    Mạch Thừa Hoan và mẹ dần thấu hiểu nhau hơn. Ảnh: Weibo

    Đặc biệt, Thừa Hoan Ký sẽ mở chiếu sớm 4 tập cuối (từ tập 34 đến tập 37) vào 19h30 ngày 24/4 (tức 18h30 cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Lịch chiếu phim Thừa Hoan Ký tuần thứ 3 trên WeTV cụ thể như sau:

     Ngày 22/4Ngày 23/4Ngày 24/4Ngày 25/4Ngày 26/4Ngày 27/4Ngày 28/4
    Tài khoản VIPTập 29 - 30Tập 31 - 32Tập 33Tập 34 - 35Tập 36 - 37  
    Tài khoản thường Tập 11Tập 12Tập 13Tập 14Tập 15 
    Mở chiếu sớm 4 tập cuối  Tập 34 - 37    

    Bộ phim Thừa Hoan Ký chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, với nội dung xoay quanh Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) - cô gái sinh gia trong một gia đình bình thường tại Thượng Hải, thuộc thế hệ sinh sau năm 1995.

    Mạch Thừa Hoan từng có khoảng thời gian yêu đương với Tân Gia Lượng (Ngưu Tuấn Phong). Những tưởng cả hai sẽ có một cái kết hạnh phúc viên mãn nhưng chênh lệch về gia thế cùng sự can thiệp quá sâu của Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) - mẹ của Mạch Thừa Hoan đã khiến cả hai nhanh chóng “đường ai nấy đi”.

    Cô gái trẻ rơi vào tình thế khó xử, đấu tranh giữa việc hiếu thảo với bố mẹ và mong muốn được làm chính mình. Mạch Thừa Hoan sau đó dần thoát khỏi tình yêu thương có phần áp đặt và sự bảo bọc kín kẽ của mẹ và tập trung vào phát triển sự nghiệp.

    Lịch chiếu phim Thừa Hoan Ký chính xác nhất mới nhất - 2

     

    Chuyện tình cảm của Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh ngày càng bền chặt. Ảnh: Weibo

    Chuyện tình cảm của Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh ngày càng bền chặt. Ảnh: Weibo

    Nhận thấy rõ những nỗ lực của Mạch Thừa Hoan, bà nội kế (mẹ kế của bố) quyết định để cô thừa kế chuỗi khách sạn Hưng An Lý. Mạch Thừa Hoan tiếp nhận trọng trách quản lý khách sạn từ bà, đặt quyết tâm phải làm thật tốt để chứng minh bản thân và giúp gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Diêu Chí Minh (Hứa Khải) - một quản lý khách sạn chuyên nghiệp - ban đầu không khỏi sững sờ khi bà nội không để lại khách sạn cho người cháu ruột như anh nhưng anh rất nhanh đã biết được dụng ý của bà.

    Trong quá trình làm việc chung, Diêu Chí Minh ngày càng hiểu Mạch Thừa Hoan hơn. Họ trở thành cộng tác ăn ý trong công việc, luôn sát cánh bên nhau, sau đó dần nảy sinh tình cảm với nhau.

    Lưu Uyển Ngọc dành nhiều sự quan tâm cho con trai hơn. Ảnh: Weibo

    Lưu Uyển Ngọc dành nhiều sự quan tâm cho con trai hơn. Ảnh: Weibo

    Dọn về sống với gia đình Mạch Thừa Hoan trong căn biệt thự cũ, Diêu Chí Minh được nhà họ Mạch yêu quý, cảm nhận sự ấm áp của gia đình. Tình cảm của anh với Mạch Thừa Hoan cũng ngày càng tốt đẹp hơn.

    Có thể thấy, với việc quyết tâm thoát khỏi sự bảo bọc quá mức của mẹ, không ngừng phấn đấu vươn lên trong công việc, Mạch Thừa Hoan cuối cùng đã tìm ra con đường trưởng thành do chính bản thân làm chủ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-thua-hoan-ky-chinh-xac-nhat-moi-nhat-a416350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan