+Aa-
    Zalo

    Thừa Hoan Ký tập 29-30 Preview: Mẹ Mạch Thừa Hoan phát hiện con gái hẹn hò với Diêu Chí Minh?

    (ĐS&PL) - Trong Thừa Hoan Ký tập 29-30, mẹ Mạch Thừa Hoan đến phòng Diêu Chí Minh (Hứa Khải) tìm con gái, khiến anh nghĩ chuyện tình cảm của hai người đã bị bà phát hiện.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 27 - 28, thấy con trai nhất quyết không chịu xin lỗi gia đình nhà bác cả, Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) cúi đầu xin lỗi thay con. Hành động của Lưu Uyển Ngọc khiến con trai Mạch Thừa Tảo vừa thương vừa tức giận.

    Không còn nín nhịn, Mạch Thừa Tảo nói ra những ấm ức mình phải chịu đựng khi sống cùng gia đình bác cả, rồi bỏ nhà đi. Thấy anh họ vẫn cố tình gây chuyện, Mạch Thừa Hoan nổi giận chất vấn anh ta về những trò bắt nạt em trai cô hồi nhỏ.

    Mạch Thừa Tảo khẳng định sẽ luôn ở bên Mao Mao, khiến cô xúc động rơi nước mắt.

    Mạch Thừa Tảo khẳng định sẽ luôn ở bên Mao Mao, khiến cô xúc động rơi nước mắt.

    Lời chỉ trích Mạch Thừa Hoan của bác trai cả khiến mẹ cô cũng phát cáu, đứng ra bảo vệ con gái. Sau cuộc tranh cãi gay gắt, bác trai cả đùng đùng tức giận kéo con trai và cháu trai về nhà. Bác gái cả bật khóc xin lỗi mẹ con Mạch Thừa Hoan rồi cũng rời đi.

    Sau khi rời khỏi nhà, Mạch Thừa Tảo đến cửa hàng của Mao Mao - bạn thân Mạch Thừa Hoan. Mao Mao biết chuyện đã khuyên Mạch Thừa Tảo ở lại chỗ của mình nếu không muốn về nhà.

    Ở cảnh sau đó, Diêu Chí Minh (Hứa Khải) trò chuyện và an ủi Lưu Uyển Ngọc. Anh cũng tiết lộ chuyện Mạch Thừa Hoan đang phải chịu áp lực rất lớn, khi tiến vốn lưu động tháng trước đó của Hưng An Lý chỉ tạm đủ dùng.

    Lưu Uyển Ngọc biết chuyện liền mong Diêu Chí Minh về sau đừng giật mối làm ăn của Mạch Thừa Hoan. Nhân lúc này, chồng Lưu Uyển Ngọc khuyên bà nên suy nghĩ kỹ lại về bản thân mình.

    Diêu Chí Minh sau đó đến tận Hưng An Lý đón Mạch Thừa Hoan tan làm và đưa cô đi massage chân. Anh rất hạnh phúc khi nhận được hộp bánh mà Mạch Thừa Hoan đặt làm riêng cho anh.

    Đúng lúc này, sếp Trương của Botticelli gọi điện nhắc nhở thời hạn mà cấp trên đặt ra để Diêu Chí Minh lấy được Hưng An Lý. Anh thản nhiên nhắc nhở sếp Trương rằng bà không phải sếp trực tiếp của mình nên không cần bận tâm tới việc này.

    Mạch Thừa Hoan và Hứa Khải vui vẻ hẹn hò.

    Mạch Thừa Hoan và Hứa Khải vui vẻ hẹn hò.

    Trong diễn biến tiếp theo, Mạch Thừa Hoan và Phương Đạt đang đi thì được một bé gái mời mua hoa, tưởng hai người là người yêu của nhau. Ngay lập tức, Mạch Thừa Hoan giải thích rõ ràng mối quan hệ của mình với Phương Đạt.

    Diêu Chí Minh cũng bất ngờ xuất hiện mua hoa cho Mạch Thừa Hoan, đồng thời khẳng định mình chính là bạn trai của cô trước mặt Phương Đạt. Ngay sau đó, Mạch Thừa Hoan vui mừng khi Mao Mao và em trai mình đã xác định mối quan hệ yêu đương.

    Nhân lúc tụ họp, Diêu Chí Minh chia sẻ về tình hình của Lưu Uyển Ngọc, khuyên Mạch Thừa Hoan và Mạch Thừa Tảo về chuyện vừa xảy ra. Trương Tử Ngọc cũng thực sự nộp CV vào Hưng An Lý.

    Trong lúc phỏng vấn, Trương Tử Ngọc bày tỏ suy nghĩ của mình về Lưu Uyển Ngọc, khẳng định mục đích xin vào đây làm là để chứng minh bản thân, thay đối mối quan hệ lạnh lẽo giữa hai mẹ con cô.

    Mạch Thừa Hoan tiếp tục gặp rắc rối, khi trưởng nhóm lễ tân Liêu Cương lại gây sự. Thấy con gái bị làm khó, Lưu Uyển Ngọc xông vào giúp đỡ, không ngờ lại khiến Mạch Thừa Hoan bị Liêu Cương cùng một số nhân viên khác chế nhạo.

    Trương Tử Ngọc và mẹ xảy ra cãi vã lớn.

    Trương Tử Ngọc và mẹ xảy ra cãi vã lớn.

    Mạch Thừa Hoan tức giận nói chuyện riêng với mẹ, giãi bày suy nghĩ của mình nhưng sau vài lời qua tiếng lại, cuộc trò chuyện lại kết thúc không mấy vui vẻ. Sau khi mẹ rời đi, Mạch Thừa Hoan cảm thấy lời mình nói có phần quá đáng, khiến mẹ đau lòng nên gọi điện nhờ Diêu Chí Minh đến an ủi bà.

    Diêu Chí Minh nhanh chóng trở về nhà xem tình hình mẹ của Mạch Thừa Hoan. Trương Tử Ngọc chứng kiến toàn bộ cuộc cãi vã của hai mẹ con Lưu Uyển Ngọc cũng theo về bà về nhà, trò chuyện với bà.

    Thừa Hoan Ký tập 27 - 28 tiếp tục với cảnh Diêu Chí Minh đón Mạch Thừa Hoan tan làm, vô tình bị bố của cô bắt gặp. Mạch Thừa Hoan sau đó một lần nữa bật khóc giãi bày với mẹ nỗi lòng của mình, cùng quyết tâm khi cô tiếp nhận khách sạn từ bà nội kế.

    Nghe con nói, Lưu Uyển Ngọc dường như đã nhận ra lỗi sai của bản thân, rưng rưng nước mắt xin lỗi cô. Sau khi hóa giải hết những khúc mắc trong lòng, Mạch Thừa Hoan và mẹ ôm nhau khóc.

    Mạch Thừa Hoan bất ngờ bị cấp dưới hất thẳng nước vào mặt.

    Mạch Thừa Hoan bất ngờ bị cấp dưới hất thẳng nước vào mặt.

    Trong diễn biến sau đó, Diêu Chí Minh dùng thang dây để leo từ gác xếp xuống phòng Mạch Thừa Hoan. Hóa ra, anh muốn hỏi cô về sở thích của Mạch Thừa Tảo để chuẩn bị quà cho cậu.

    Mao Mao đến trường mẫu giáo đón con thì biết đứa trẻ đã được bố đón đi. Đến nhà chồng cũ tìm con trai, cô giật mình khi nghe cậu bé nói rằng cô không còn yêu thương cậu, nhất quyết không chịu đi theo cô.

    Hóa ra, mẹ chồng cũ đến thăm đã nói xấu Mao Mao với đứa trẻ. Phản ứng của con trai khiến Mao Mao có suy nghĩ cân nhắc lại mối quan hệ của cô và Mạch Thừa Tảo. Cậu thất thần đi trên đường sau khi nghe những lời Mao Mao nói, không biết cả nhà đang đợi cậu về để tổ chức sinh nhật.

    Diêu Chí Minh ở bên chăm sóc, an ủi một cách hài hước khiến Mạch Thừa Hoan bật cười.

    Diêu Chí Minh ở bên chăm sóc, an ủi một cách hài hước khiến Mạch Thừa Hoan bật cười.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 29, Mạch Thừa Tảo không từ bỏ tình cảm với Mao Mao, cố gắng tìm kiểm tài liệu để giúp cô giành quyền nuôi con. “Chị yên tâm đi, em sẽ cố gắng giúp chị thắng kiện. Nhất định chúng ta có thể đưa Đinh Đinh về. Đây là câu trả lời của em”, cậu nói với Mao Mao.

    Mạch Thừa Tảo cũng nói: “Chị yên tâm, dù có chuyện gì xảy ra thì em cũng sẽ luôn bên chị”. Những lời nói của Mạch Thừa Tảo khiến Mao Mao xúc động bật khóc, chạy nhanh đến ôm cậu.

    Trong lúc Diêu Chí Minh và Mạch Thừa Hoan đang hẹn hò vui vẻ, Trương Tử Ngọc xảy ra tranh cãi với mẹ. Sếp Trương nói rằng bà làm tất cả mọi chuyện đều vì Trương Tử Ngọc, trách cô có phúc mà không biết hưởng.

    “Tại sao nhà, xe, tiền không thể là những thứ mẹ muốn? Tại sao chuyện gì cũng bảo là vì con? Nếu mẹ muốn có một đứa con gái ngoan ngoãn thì trước hết mẹ phải học cách trở thành người mẹ tốt”, Trương Tử Ngọc tức giận đáp lại.

    Người bố từng rời bỏ mẹ con Diêu Chí Minh bất ngờ trở về.

    Người bố từng rời bỏ mẹ con Diêu Chí Minh bất ngờ trở về.

    Thừa Hoan Ký tập 30có cảnh Mạch Thừa Hoan bị Liêu Cương tạt thẳng cốc nước vào mặt. Diêu Chí Minh hài hước an ủi bạn gái: “Không thể làm vừa lòng tất cả mọi người được đâu. Hơn nữa, không phải ai cũng tốt bụng tràn trề như em được. Trái Đất không có em thì không phát nổ nhưng anh không có em thì sẽ phát nổ đấy”.

    Ở diễn biến sau đó, bố của Diêu Chí Minh bất ngờ trở về, thậm chí còn đến cả khách sạn Hưng An Ly đe dọa sẽ nói với mọi người rằng Mạch Thừa Hoan cướp đoạt tài sản của người khác.

    Diêu Chí Minh biết chuyện lập tức đến Hưng An Lý yêu cầu bố rời khỏi đó, cũng không để ông sống trong căn nhà mà bà nội để lại cho mình.

    Người đàn ông đến tận khách sạn Hưng An Lý để gây rối.

    Người đàn ông đến tận khách sạn Hưng An Lý để gây rối.

    Sự xuất hiện của bố đã khơi dậy những ký ức đau buồn trong Diêu Chí Minh. Mạch Thừa Hoan thấy vậy liền nghĩ ra cách đặc biệt để Diêu Chí Minh vui trở lại.

    “Những chuyện trước kia của anh em không cách nào sửa chữa được nhưng sau này em muốn cùng anh đối mặt với tất cả mọi vấn đề. Anh cười một cái đi”, Mạch Thừa Hoan nói với Diêu Chí Minh.

    Ngay lúc đó, mẹ của Mạch Thừa Hoan gọi cửa, hỏi xem con gái có ở trong phòng anh không, khiến Diêu Chí Minh nghĩ bà đã phát hiện chuyện tình cảm của hai người.

    Diêu Chí Minh nhất quyết yêu cầu bố rời khỏi Hưng An Lý, cũng không cho ông ở nhà mình.

    Diêu Chí Minh nhất quyết yêu cầu bố rời khỏi Hưng An Lý, cũng không cho ông ở nhà mình.

    Biết những chuyện Diêu Chí Minh từng trải qua, Mạch Thừa Hoan dùng cách đặc biệt để an ủi anh.

    Biết những chuyện Diêu Chí Minh từng trải qua, Mạch Thừa Hoan dùng cách đặc biệt để an ủi anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-hoan-ky-tap-29-30-preview-me-mach-thua-hoan-phat-hien-con-gai-hen-ho-voi-dieu-chi-minh-a416139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan