+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 18 ngày 14/8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân tại ASIAD 18 gặp đối thủ Olympic Pakistan vào 16h00 hôm nay, (14/8).

    Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân tại ASIAD 18 gặp đối thủ Olympic Pakistan vào 16h00 hôm nay, (14/8).

    Đội tuyển Olympic Việt Nam thể hiện quyết tâm trước trận ra quân tại ASIAD 18. Ảnh: TTXVN

    Trận đấu Olympic Việt Nam gặp Olympic Pakistan sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 14/8 trên sân Wibawa Muki.

    Đây là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo tại ASIAD 18, cũng là trận đấu quan trọng quyết định tới vị trí xếp hạng của họ tại bảng D cũng như tinh thần của toàn đội trong giải đấu.

    Đánh giá về đối thủ, ông thầy người Hàn Quốc nhận định: “Chúng ta chưa kiểm chứng được năng lực của họ. Đây là giải đấu đầu tiên của Pakistan sau khi bị FIFA cấm vận 3 năm. Theo băng hình chúng tôi có, họ đá sơ đồ 4-4-2 rất chặt chẽ. Một vài cá nhân của Pakistan có tốc độ rất tốt”.

    Ông Park cũng xác định, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ ra sân với đội hình 3-4-3 và lối chơi tích cực, quyết tâm giành 3 điểm trong trận ra quân.

    Trước đó, trang chủ của ASIAD 2018 đã cập nhật nhầm danh sách 20 cầu thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam. Cụ thể, danh sách của đội tuyển Olympic Việt Nam hiện có tên và ảnh của Văn Lâm, Hồng Duy, Thành Chung, Tiến Linh… Trong khi đó, những cái tên được dự ASIAD 2018 nhưng lại vắng mặt trên trang chủ là Anh Đức, Văn Lợi, Văn Toàn và thủ môn Văn Hoàng.

    Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đánh giá khâu tổ chức của nước chủ nhà Indonesia tồn tại khá nhiều vấn đề, có thể thấy rõ trong việc Olympic Việt Nam khó khăn để có được một buổi tập đúng nghĩa trên sân cỏ tiêu chuẩn. Tuy nhiên, việc đó khiến toàn đội càng quyết tâm hơn, và khẳng định sẽ đá mỗi trận ở ASIAD 18 đều như trận chung kết.

    Trong ngày 14/8, ngoài trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, bảng D còn diễn ra trận đấu của Olympic Nhật Bản vs Olympic Nepal lúc 19h00. Các bảng đấu B và C cũng có những trận đấu diễn ra vào ngày hôm nay.

    Lịch thi đấu chi tiết ASIAD 18 ngày 14/8:

    Bảng B

    16h00 Uzbekistan - Bangladesh
    19h00 Thái Lan - Qatar

    Bảng C

    16h00 Trung Quốc - Timor-Leste
    19h00 UAE - Syria

    Bảng D

    16h00 Việt Nam - Pakistan
    19h00 Nhật Bản - Nepal

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-cua-doi-tuyen-olympic-viet-nam-tai-asiad-18-ngay-148-a240089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan