+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu EURO 2016 ngày 3/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trận đấu giữa chủ nhà Pháp vs Iceland là trận tứ kết cuối cùng ở EURO 2016. Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp ĐT Đức ở bán kết.

    (ĐSPL) - Trận đấu giữa chủ nhà Pháp vs Iceland là trận tứ kết cuối cùng ở EURO 2016. Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp ĐT Đức ở bán kết.

    Đội tuyển Pháp một lần nữa cho người hâm mộ thấy họ có những ngôi sao trong đội hình có thể thay đổi cục diện trận đấu trong nháy mắt. Bị Bắc Ireland dẫn trước từ phút thứ 2 rồi bị đối thủ "áp vía" trong suốt cả hiệp 1 nhưng chỉ cần 3 phút chói sáng của Griezmann trong hiệp 2, thầy trò Deschamps đã có vé vào tứ kết. 
    Iceland tiếp tục là một đối thủ khó chịu không kém Bắc Ireland, và tuyển Pháp sẽ tiếp tục phải nhờ đến sự tỏa sáng của các ngôi sao trong đội hình để có thể góp mặt ở bán kết. Iceland đã làm nên câu chuyện thần kỳ khi góp mặt ở tứ kết EURO 2016, và họ sẵn sàng làm nên điều thần kỳ lớn hơn thế.
    Trận đấu vào lúc 2h sáng nay trên sân Stade de France hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Trận đấu này cũng sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 và VTV3 HD.

    Lịch thi đấu EURO 2016 ngày 3/7:

    2h00: Pháp vs Iceland (VTV3, VTV3 HD).
    P.V
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-euro-2016-ngay-37-a138006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan