+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2018: Rực lửa 2 cặp chung kết sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tứ kết World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 6/7 với hai cặp đấu Pháp với Uruguay, Brazil đối đầu Bỉ.

    Tứ kết World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 6/7 với hai cặp đấu Pháp với Uruguay, Brazil đối đầu Bỉ. Hai trận đấu nảy lửa này có thể coi là chung kết sớm World Cup năm nay.

    Pháp-Uruguay: Bất phân thắng bại

    Trận đấu thuộc vòng 1/8 đã chính thức kết thúc với các kết quả rất bất ngờ và hấp dẫn. Pháp đả bại Argentina với tỉ số 4-3, Uruguay tiễn Bồ Đào Nha về nước bằng chiến thắng 2-1.

    Chủ nhà Nga tạo cú sốc trước tuyển Tây Ban Nha trên chấm 11m, trong khi Đan Mạch không thể cản bước Croatia. Tương tự, Brazil thuyết phục hạ Mexico 2-0 và Bỉ với màn lội ngược dòng 3-2 trước Nhật Bản để giành vé đi tiếp.

    Các trận đấu khuôn khổ tứ kết World Cup 2018 sẽ khởi tranh bằng trận đấu mở màn giữa Pháp với Uruguay lúc 21h, ngày 6/7.

    Thể thao - Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2018: Rực lửa 2 cặp chung kết sớm

    Tứ kết World Cup 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 6/7 với hai trận cầu đỉnh cao.

    Kết quả trận đấu với Argentina chưa thể nói lên hết sức mạnh của các chú gà trống. Trong hiệp 1 họ đã nhường thế trận sớm cho Argentina, điều này giúp đại diện Nam Mỹ có được bàn thắng mở tỉ số.

    Trong khi bàn thắng thứ 2 đầy may mắn sau cú sút đổi hướng của Messi, bàn thắng thứ 3 Argentina ghi được khi Pháp đã lơ là vì thời gian bù giờ chỉ còn 2 phút và cách biệt trước đó là 4-2.

    Thể thao - Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2018: Rực lửa 2 cặp chung kết sớm (Hình 2).

    Hàng thủ Uruguay sẽ là thử thách cho tiền đạo trẻ K. Mbappe.

    Thực tế, trong trận đó mỗi khi Pháp quyết tâm ép sân, mọi tuyến của Argentina đều không thể chống đỡ.

    Về giá trị đội hình Pháp được đánh giá cao hơn Uruguay, tuy nhiên đây sẽ là trận đấu rất khó khăn cho Pháp bởi Uruguay chơi đầy khó chịu.

    Bằng chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha, Uruguay cũng cho thấy mình đáng gờm thế nào. Nếu Pháp đang trông chờ vào khả năng săn bàn của Mbappe, thì cặp song sát Suarez và Cavani phía Uruguay đang cho thấy sự nguy hiểm với những pha phối hợp rất ăn ý.

    Thể thao - Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2018: Rực lửa 2 cặp chung kết sớm (Hình 3).

    Uruguay càng chơi càng hay.

    Đặc biệt hàng thủ Uruguay với sự kết hợp Godin và Gimenez làm nên sự khó chịu với bất kỳ hàng công nào. Vòng bảng họ giữ sạch lưới và chỉ chịu khuất phục 1 bàn duy nhất trong tình huống cố định với Bồ Đào Nha.

    Tuy Pháp được đánh giá cao hơn, nhưng với lối chơi rất thực dụng và sở hữu những nhân tố chất lượng, Uruguay hoàn toàn có thể giành cho mình vé đi tiếp.

    Brazil - Bỉ: Liệu Neymar có còn là cứu tinh?

    Trận tứ kết tiếp theo lúc 1h 00 ngày 7/7 sẽ là cuộc đối đầu giữa Brazil với Bỉ. Giống như đội bóng cùng châu lục Uruguay, Brazil càng chơi càng hay. Đặc biệt ngôi sao đắt giá nhất thế giới của họ- Neymar đã tỏa sáng trong chiến thắng vòng 1/8 trước Mexico.

    Thể thao - Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2018: Rực lửa 2 cặp chung kết sớm (Hình 4).
    Để chinh phục chiếc Cup vàng thứ 6, Brazil phải vượt qua thử thách tuyển Bỉ rạng sáng 7/7.

    Trong khi đó Bỉ cũng sở hữu đội hình đắt giá, đặc biệt tinh thần đang lên cao sau màn lội ngược dòng trước Nhật Bản. "Qủy đỏ" cũng sở hữu lối đá tấn công đẹp mắt, trong trận đấu này cả hai đội đều có được đội hình tốt nhất. Hứa hẹn một trận đấu đôi công rực lửa và được coi là trận chung kết sớm World Cup 2018.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-tu-ket-world-cup-2018-ruc-lua-2-cap-chung-ket-som-a235393.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan