+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 10 trận, trong đó có 5 trận diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình.

    Ngày 1/7/2021 đã diễn ra lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B với các đội tuyển Nhật Bản, Australia, Ả Rập Saudi, Trung Quốc và Oman.

    Trong khi đó, bảng A gồm các đội tuyển Iran, Hàn Quốc, UAE, Iraq, Syria và Lebanon.

    Các đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt tính điểm theo thể thức sân nhà - sân khách. 4 đội nhất nhì ở 2 bảng sẽ giành tấm vé trực tiếp tham dự VCK FIFA World Cup Qatar 2022, hai đội xếp thứ 3 sẽ tranh vé đá play-off đvới 1 đại diện của một châu lục khác.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022
    Lịch thi đấu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

    Nhận định về bảng đấu của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo thừa nhận có sự khác biệt lớn về đẳng cấp giữa các đối thủ của đội tuyển Việt Nam vòng loại thứ 2 và vòng loại cuối cùng. Ông cho rằng mỗi đội bóng đều mang màu sắc riêng và sẽ là cơ hội để Việt Nam cải thiện trình độ, biết được đang còn thiếu những gì khi va chạm thực tế với các đội bóng đẳng cấp như vậy.

    Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc vẫn đặt quyết tâm rất cao tại hành trình lần này và cho rằng "World Cup khó nhưng không phải không thể".

    Hiện đội tuyển Việt Nam đang trong những buổi rèn quân cuối cùng tại Hà Nội trước khi lên đường sang Ả Rập Saudi vào lúc 1h ngày 27/8 (giờ Hà Nội).

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-cua-doi-tuyen-viet-nam-a511267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan