Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 23, rạng sáng ngày 24/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lich thi đấu World Cup 2014, ngày 23 và sáng 24/6 diễn ra các cặp đấu hấp dẫn và quyết định đến suất đi tiếp vào vòng 1/8.

    (ĐSPL) - Lich thi đấu World Cup 2014, ngày 23 và sáng 24/6 diễn ra các cặp đấu hấp dẫn và quyết định đến suất đi tiếp vào vòng 1/8. Đáng chú ý nhất là cặp đấu giữa Croatia và Mexico.
    Lịch thi đấu và tường thuật World Cup 2014 ngày 23 và rạng sáng ngày 24/6.
    Australia đấu với Tây Ban Nha, 23h ngày 23/6 (VTV6)
    Hà Lan đấu với Chile, 23h ngày 23/6 (VTV3)
    Cameroon đấu với Brazil, 3h ngày 24/6 (VTV3)
    Croatia đấu với Mexico, 3h ngày 24/6 (VTV6)
    Tây Ban Nha đấu với Australia
     Tây Ban Nha đối đầu với Australia không mang nhiều ý nghĩa.
    Do đã để thua cả hai trận và chắc chắn bị loại khỏi World Cup 2014 nên cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Australia chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Trong khi nhà đương kim vô địch thế giới gây ra những nỗi thất vọng não nề thì màn trình diễn của đội bóng xứ Chuột túi là rất đáng khen ngợi, đặc biệt là ở trận thua sát nút 2-3 trước Hà Lan. Dù nội bộ đang rối như canh hẹ nhưng nhiều khả năng Tây Ban Nha sẽ có một trận thắng làm quà người hâm mộ trước khi rời giải đấu.
    Hà Lan đấu với Chile
    Toàn thắng hai lượt trận, cả Hà Lan và Chile đã chắc suất giành vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên không vì thế mà cuộc đối đầu giữa họ ở lượt đấu cuối mất đi ý nghĩa. Với việc chủ nhà Brazil nhiều khả năng sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu bảng A, do đó nếu đánh bại đối thủ, Hà Lan và Chile sẽ đứng đầu bảng và tránh được việc đụng độ với Brazil ở vòng 1/8. Xét về lực lượng, Hà Lan được đánh giá nhỉnh hơn. Dù vậy cũng chẳng thể xem thường sức mạnh của đội bóng Nam Mỹ nhất là sau chiến thắng 2-0 trước Tây Ban Nha.
    Cameroon đấu với Brazil
    Bất chấp đang dẫn đầu bảng A nhưng Brazil cần 3 điểm trong cuộc đối đầu với Cameroon ở lượt đấu cuối mới mong duy trì được thứ hạng này. Thật may cho chủ nhà là đại diện châu Phi đã bị loại nên sẽ vào trận cởi mở. Trận đấu này được dự báo sẽ có nhiều bàn thắng.
    Croatia đấu với Mexico
    Đang có trong tay 4 điểm sau hai lượt đấu nhưng Mexico vẫn chưa chắc chắn đi tiếp. Họ cần ít nhất một điểm để có tên ở vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên. Trong khi đó Croatia vẫn nắm trong tay quyền tự quyết nếu đánh bại đối thủ trong lượt đấu cuối. Đây sẽ là trận cầu rất đáng xem bởi xét về thực lực, hai đội bóng khá cân tài cân sức.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-world-cup-2014-dem-23-rang-sang-ngay-246-a37859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người đẹp hứa thưởng nóng cho CĐV Chile

    Người đẹp hứa thưởng nóng cho CĐV Chile

    (ĐSPL) – Trước cuộc đối đầu giữa đội tuyển Chile với đối thủ Hà Lan, nữ diễn viên phim cấp 3 Marlen Doll đã đăng đàn khẳng định sẽ tiếp tục thưởng sex cho các CĐV nhà.