+Aa-
    Zalo

    Liên tiếp bắt quả tang nhiều vụ trộm cắp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy cửa hàng bán túi xách ở chợ không có người trông coi, Hồng đã lẻn vào lấy chìa khóa mở tủ và trộm đi 12 triệu đồng. Nhưng vừa ra khỏi cổng chợ thì bị bắt.

    (ĐSPL) - Thấy cửa hàng bán túi xách ở chợ không có người trong coi, Hồng đã lẻn vào lấy chìa khóa mở tủ và trộm đi 12 triệu đồng. Nhưng vừa ra khỏi cổng chợ thì bị lực lượng công an bắt giữ.

    Tin tức từ Công an phường Hải Đình, TP Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, cơ quan này vừa tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Ánh Hồng (SN 1987), trú tại thôn Tân Cảnh, xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) về tội Trộm cắp tài sản.

     Trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 22/3,  đối tượng Hồng đi ngang qua quầy hàng chuyến bán túi xách, giày da của chị Hoàng Thị Na tại chợ Đồng Hới, khi thấy chị này đi sang quầy khác để lấy đồ mà không có ai trông giữ cửa hàng, Hồng liền lẻn vào lấy chìa khóa bỏ tại cửa hàng, mở tủ và “cuỗm” đi chiếc ví da bên trong có 12 triệu đồng cùng 1 giấy phép lái xe máy.

    Khi chị Na về đến quầy thì phát hiện mất trộm nên liền báo công an và hô hoán mọi người đuổi theo. Khi Hồng chưa kịp ra khỏi chợ đã bị lực lượng Công an phường Hải Đình bắt giữ với tang vật trên người.

    Đối tượng Nguyễn Thị Anh Hồng (trái) và đối tượng Cao Thanh Hiệp tại cơ quan điều tra

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hồng khai nhận, lợi dụng sơ hở của người dân, đối tượng đã trộm cắp các tài sản có giá trị như tiền bạc… Được biết, đối tượng Nguyễn Thị Ánh Hồng từng có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản và bị TAND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) tuyên phạt 6 tháng tù treo.

    Cùng ngày, Công an phường Nam Lý cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Cao Thanh Hiệp (SN 1991), trú tại tiểu khu 7, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới về tội Trộm cắp tài sản và sử dụng trái phép chất ma túy.

    Theo đó, khoảng 15h ngày 22/3, lực lượng công an đã bắt quả tang đối tượng Hiệp đang sử dụng trái phép chất ma túy. Trước đó, vào tối 21/3, Cao Thanh Hiệp cũng đã trộm một chiếc xe đạp tại một quán Internet nằm trên đường Trần Quang Khải, phường Nam Lý, TP Đồng Hới để bán lấy tiền mua ma túy.

    Được biết, đối tượng Cao Thanh Hiệp vừa ra tù vào ngày 3/2/2015 vì tội Tàng trữ tái phép chất ma túy.

    Hiện, cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-bat-qua-tang-nhieu-vu-trom-cap-tai-san-a88242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan