+Aa-
    Zalo

    Liên tục nhập viện vì sốt và ho ra máu, Khả Ngân có động thái mới khiến dân tình lo lắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên Khả Ngân thời gian gần đây khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng khi cô liên tục phải nhập viện.

    Cách đây vài ngày, nữ diễn viên Khả Ngân khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" khi chia sẻ hình ảnh đang truyền dịch trong bệnh viện. Cô cũng cho biết mình nhập viện vì bị sốt và ho ra máu, đây cũng là lần thứ hai nữ diễn viên "11 tháng 5 ngày" phải vào viện để theo dõi sức khỏe.

    Đáng chú ý, vào ngày 5/8, mỹ nhân 9X bất ngờ có động thái lạ trong lúc đang nằm viện. Trên Facebok cá nhân, Khả Ngân đăng tải bức hình khuôn mặt buồn rười rượi, vóc dáng gầy gò kèm dòng trạng thái: "I was prepared, but it still hurt".

    lien tuc nhap vien vi sot va ho ra mau kha ngan co dong thai moi khien dan tinh lo lang1
    Bài đăng mới nhất của Khả Ngân khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, lo lắng.

    Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Khả Ngân và đồn đoán liệu dòng trạng thái này có liên quan đến việc phải nhập viện của cô hay không. Bên dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm và động viên đến cô nàng: "Thương con lắm, cố gắng vượt qua con nhé", "Cố lên nhé chị ơi, giữ gìn sức khỏe và sớm trở lại chị nhé", "Cố lên chị ơi, giữ sức khỏe và quay trở lại với công việc mạnh mẽ hơn chị nhé"...

    lien tuc nhap vien vi sot va ho ra mau kha ngan co dong thai moi khien dan tinh lo lang2
    Hình ảnh nhập viện trước đó của nữ diễn viên.

    "Hiện tại sức khỏe em đã dần hồi phục và ổn hơn, hôm nay em muốn cảm ơn đến tất cả mọi người, cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thương em", Khả Ngân chia sẻ trước đó.

    Hotgirl, diễn viên Khả Ngân sinh năm 1997. Cô sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn, nụ cười toả nắng và một gương mặt V-line hoàn hảo khiến nhiều người trầm trồ, ghen tị. Nổi tiếng là một diễn viên trẻ, người mẫu ảnh, “hot girl boxing” từ năm 17 tuổi, Khả Ngân từng vướng không ít lùm xùm từ việc bỏ học khi chưa hết lớp 12, hôn môi đồng giới, bị đồn thổi yêu đương dù khi đó mới mười mấy tuổi, hay quay clip quảng cáo nhưng mặc đồ hớ hênh....

    lien tuc nhap vien vi sot va ho ra mau kha ngan co dong thai moi khien dan tinh lo lang3
    Người hâm mộ gửi lời động viên, hi vọng Khả Ngân sớm bình phục để được nhìn thấy hình ảnh cô gái khoẻ mạnh, vui tươi quen thuộc.

    Ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân ngày một thanh tú và trưởng thành hơn, cô nàng đang chứng tỏ năng lực của bản thân không chỉ dừng lại ở vai trò là một diễn viên mà tương lai là một ca sĩ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tuc-nhap-vien-vi-sot-va-ho-ra-mau-kha-ngan-co-dong-thai-moi-khien-dan-tinh-lo-lang-a509337.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan