+Aa-
    Zalo

    Liệu MC Phan Đăng có vượt qua “cái bóng” của MC Lại Văn Sâm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc nhà báo - MC Phan Đăng bất ngờ trở thành người “cầm trịch” gameshow hot Ai là triệu phú thay nhà báo - MC kỳ cựu Lại Văn Sâm đã trở thành chủ đề nóng...

    Việc nhà báo - MC Phan Đăng bất ngờ trở thành người “cầm trịch” gameshow hot Ai là triệu phú thay nhà báo - MC kỳ cựu Lại Văn Sâm đã trở thành chủ đề nóng được công chúng quan tâm. Sau bao mong đợi, buổi ghi hình chính thức của nhà báo Phan Đăng trên cương vị dẫn chương trình mới của Ai là triệu phú đã diễn ra trong sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả hâm mộ.

    PV báo ĐS&PL đã có cuộc trao đổi với một số khán giả theo dõi buổi ghi hình đầu tiên của MC Phan Đăng. Bên cạnh sự ngưỡng mộ, tình cảm yêu mến, là những kỳ vọng, mong chờ của khán giả dành cho MC mới của Ai là triệu phú.

    Bạn Trần Thị Thu Hương - sinh viên năm cuối của trường đại học Tài nguyên và Môi trường chia sẻ: "Lâu nay, em vẫn luôn thần tượng MC - nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm nên cảm thấy tiếc và hụt hẫng khi bác ấy không còn dẫn. Nhưng, sau buổi ghi hình này em thấy, MC Phan Đăng là người phù hợp "kế vị" công việc của bác Sâm. Quả thực, em rất ấn tượng với màn dẫn dắt chương trình của anh Phan Đăng. Lối dẫn của anh ấy rất thú vị, hài hước và cực kỳ khéo léo. Cảm giác rất thoải mái và bị cuốn hút khi nghe anh ấy dẫn”.

    Không khó để nhận thấy, lúc mới vào dẫn, MC Phan Đăng còn khá bỡ ngỡ và có phần lúng túng. Tuy nhiên, khi đã vào "guồng" dẫn thì anh đã xử lý mọi tình huống phát sinh rất nhanh.

    Phan Đăng dẫn "Ai là triệu phú".

    Bạn Nguyễn Duy Mạnh, đến từ Hải Phòng cho hay: "Ngay lần đầu tiên được xem nhà báo - MC Phan Đăng dẫn chương trình Ai là triệu phú, tôi cảm thấy anh ấy là người vui tính và rất thông minh. Tất nhiên, anh ấy là người mới nên có một số đoạn dẫn chưa khớp, song tôi tin rằng, trong tương lai MC Phan Đăng sẽ làm tốt và trở thành "tượng đài" tiếp theo của Ai là triệu phú sau chú Lại Văn Sâm".

    Bạn Lưu Thị Ngọc Huyền (Hà Nội) nhận xét: "Là fan của chương trình Ai là triệu phú, 12 năm qua em đã quen với hình ảnh của nhà báo – MC Lại Văn Sâm nên khi xem người mới dẫn em cũng chưa thực sự quen. Có thể, do mới xem MC Phan Đăng dẫn lần đầu tiên nên bản thân em vẫn chưa “cảm” được hay bị lôi cuốn bởi lối dẫn của anh ấy. Tuy nhiên, khi xem trực tiếp anh Đăng dẫn thì em nhận thấy anh ấy có phong cách khá giống với bác Sâm. Nếu trong tương lai, anh ấy dẫn hay và gây được nhiều ấn tượng với khán giả thì em vẫn sẽ ủng hộ.

    Còn khán giả Đức Pháp, ở Hà Nội, là một trong những khán giả đến sớm nhất xem buổi ghi hình của nhà báo Phan Đăng bày tỏ: “Vốn là một fan rất hâm mộ chương trình Ai là triệu phú nên tôi rất hồi hộp chờ đợi để được xem buổi ghi hình đầu tiên của nhà báo Phan Đăng trên ghế nóng Ai là triệu phú. Tuy nhiên, lần đầu dẫn nên MC mới của Ai là triệu phú còn khá bối rối, đôi chỗ còn bị vấp, lời giới thiệu còn khá dài dòng. Tôi nghĩ, muốn có được “chỗ đứng” trong khán giả Ai là triệu phú thì anh Phan Đăng phải hoàn thiện hơn nữa, đặc biệt là việc nắm bắt tâm lý và tương tác cùng người chơi, khán giả trong trường quay”.

    Trao đổi nhanh với PV báo ĐS&PL sau buổi ghi hình, nhà báo Phan Đăng cho biết: “Trước đây, tôi chỉ đứng trước ống kính để làm khách mời, còn đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi làm MC. Lúc tập dẫn, tôi đã cố gắng thể hiện gương mặt bình thản nhưng thật ra chân tôi lúc đó cực kỳ run. May mà khi đó tôi mặc quần ống rộng chứ nếu mặc quần ống bó, tất cả mọi người sẽ thấy chân tôi run như thế nào. Nhưng khi được mọi người động viên, đặc biệt sau khi dẫn xong số đầu tiên cảm giác run của tôi đã đỡ hơn rất nhiều. Tôi tự tin rằng, dẫn thêm một vài số nữa tôi sẽ làm tốt hơn. Tôi tin vào điều đó”.

    Hà Linh

    Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số 153

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-mc-phan-dang-co-vuot-qua-cai-bong-cua-mc-lai-van-sam-a214432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan