+Aa-
    Zalo

    Lily Luta, Song Ngư sang Thái Lan quay phim "Oan hồn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cả LilyLuta và Song Ngư đều không giấu được sự háo hức vì lần đầu tiên được viếng thăm Thái Lan và làm việc cùng ekip nước bạn.

    (ĐSPL) - Cả LilyLuta và Song Ngư đều không giấu được sự háo hức vì lần đầu tiên được viếng thăm Thái Lan và làm việc cùng ekip nước bạn.

    Sau hơn một tuần quay tại Việt Nam, bộ phim kinh dị "Oan Hồn" đã đóng máy và sẽ tiếp tục quay tại Thái Lan. Vào chiều ngày 31/1 ekip diễn viên Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan để tiếp tục những cảnh quay tại xứ sở chùa Vàng. 

    Riêng nữ diễn viên Lily Luta sau 1 tuần quay hình trong vai ma nữ thì mắt cô bị dị ứng phải nhỏ thuốc liên tục.

    Tuy vậy cả LilyLuta và Song Ngư đều không giấu được sự háo hức vì lần đầu tiên được viếng thăm Thái Lan và làm việc cùng ekip nước bạn.


    Oan Hồn là câu chuyện về đôi vợ chồng son Troy và Charman(Lily Luta) vừa dọn về căn nhà mới với mơ ước hạnh phúc dài lâu. Nhưng hạnh phúc chưa kịp trọn vẹn, người vợ trẻ Charman bất ngờ tự tử khiến Troy đau đớn và hóa điên. Anh luôn khẳng định rằng chính ngôi nhà đã giết chết Charman. Lo sợ cho sức khỏe của Troy, cô em gái Song Kỳ (Song Ngư) và người bạn thân Ploi(Pumwaree Yodkamol) mời vị thầy pháp (Saichia Wongwirot) cùng 1 biệt đội bắt ma để để trừ tà cho ngôi nhà. Nhưng không ngờ họ lại phát hiện một bí mật khủng khiếp khác....

    Bộ phim Oan Hồn có ekip phần lớn là người Thái Lan, từ đạo diễn Troy Lê, cố vấn nghệ thuật Siripong Rungsritong, trợ lý đạo diễn, biên kịch, cho tới quay phim, âm thanh… Đặc biệt là 2 diễn viên Pumwaree Yodkamol và Saichia Wongwirot. Nữ diễn viên Pumwaree Yodkamol từng đóng các phim bom tấn Thái Lan như Ong-bak (2003, vai nữ chính), The Bodyguard (2004), Pisaj (2004) và The Protector(2015). Saichia Wongwirot là diễn viên kỳ cựu người Thái từng tham gia các tác phẩm điện ảnh : Batman Begins (2005), Ninja: Shadow of a Tear (2013), Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life (2003)
    Phía Việt Nam có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Lily Luta, Song Ngư, Ngô Kiến Huy, Hoàng Rapper, Hải Triều, BB Bảo Trần, Mai Bảo Ngọc, Cao Thùy Linh.

    Bộ phim Oan Hồn sau khi hoàn tất 1 tuần quay tại Việt Nam sẽ tiếp tục quay 3 tuần tại Thái Lan. Sau khi quay hoàn tất, bộ phim sẽ được hậu kỳ tại Thái Lan và dự kiến công chiếu tại Thái Lan vào dịp Tết Songran Thái Lan ngày 15/4. Sau đó bộ phim sẽ được công chiếu vào dịp lễ 30/4 tại Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lily-luta-song-ngu-sang-thai-lan-quay-phim-oan-hon-a81958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan