+Aa-
    Zalo

    Lĩnh án 12 tháng tù treo vì trót…uống trộm sữa của nữ đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông uống ở Hồng Kông đã bị kết án 12 tháng tù treo vì tội lấy cắp 2 chai sữa mẹ của một nữ đồng nghiệp rồi uống để “giải tỏa căng thẳng”, SCMP đưa tin.

    Một người đàn ông uống ở Hồng Kông đã bị kết án 12 tháng tù treo vì tội lấy cắp 2 chai sữa mẹ của một nữ đồng nghiệp rồi uống để “giải tỏa căng thẳng”, SCMP đưa tin.

    Toà Án Đông Hồng Kông đã nhận được thông tin về việc ông Yiu Ming-kin, 42 tuổi lấy trộm 2 chai sữa mẹ từ văn phòng làm việc vào ngày 3/7 và thay thế bằng sữa tươi sau đó. Việc “bình cũ rượu mới” đã được phát hiện khi người mẹ trẻ nhận thấy rằng túi đựng chai đã bị mất, và lượng sữa tăng lên với màu sắc khác. Khi cô gặp Yiu, ông đã thừa nhận mình có uống một ít sữa mẹ vì sự tò mò.

    Trong phiên xử hôm 20/10, Thẩm phán Cheung Kit-yee đã quyết định trao cho Yiu cơ hội thứ 2 vì ông này đã nhận tội trộm cắp hồi tháng 9. Yiu nói rằng ông đã quá căng thẳng khi phải giải quyết các vấn đề cờ bạc nên đã có hành vi không đúng đắn như vậy.

    Ông Yiu lĩnh án 12 tháng tù treo vì uống sữa mẹ của đồng nghiệp. Ảnh: SCMP

    Yiu cũng đã viết thư gửi lên tòa, bày tỏ hối tiếc về những hành động liều lĩnh và dại dột của mình và nói rằng ông xin lỗi vì đã mang lại sự không thoải mái cho gia đình nạn nhân.

    Gia đình, bạn bè, bạn học và đồng nghiệp của văn phòng truyền thông nơi Yiu làm việc mô tả ông là một người trung thực, đáng tin cậy, hữu ích, lịch sự và dễ chịu. Tuy nhiên, báo cáo kết án tiết lộ rằng ông Yiu đã nhiều năm đấu tranh với việc nghiện cờ bạc nghiêm trọng.

    Luật sư bào chữa Joshua Choy cho biết thân chủ của ông là một người tốt, vì không biết làm thế nào để giải quyết các vấn đề cờ bạc của mình nên dẫn đến hành động kỳ quái, như trong trường hợp hiện tại.

    Tòa án nghe nói rằng Yiu đã được điều trị tâm thần kể từ tháng 8 và đã trao tất cả các khoản tiết kiệm cùng thẻ tín dụng cho chị gái để ngăn chặn mình khỏi chơi cờ bạc. Luật sư Choy nói: "Ông ấy đã quyết tâm bắt đầu một cuộc sống mới sau vụ việc lần này”.

    (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-an-12-thang-tu-treo-vi-trotuong-trom-sua-cua-nu-dong-nghiep-a206100.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan