+Aa-
    Zalo

    Linh Rin bất ngờ nhận được quà từ ông Johnathan Hạnh Nguyễn kèm theo lời nhắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, người mẫu Linh Rin bất ngờ nhận được món quà từ ông Johnathan Hạnh Nguyễn kèm lời nhắn: “Đây là một món quà nhỏ từ gia đình, cảm ơn vì đã chăm sóc con trai bác".

    Mới đây, người mẫu Linh Rin bất ngờ nhận được món quà từ ông Johnathan Hạnh Nguyễn kèm lời nhắn: “Đây là một món quà nhỏ từ gia đình, cảm ơn vì đã chăm sóc con trai của bác”.

    Linh Rin bất ngờ nhận được quà từ gia đình bạn trai. 

    Mối tình của người mẫu Linh Rin cùng bạn trai là thiếu gia Phillip Nguyễn con trai của "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

    Mới đây, trên Instagram, thiếu gia 34 tuổi còn khoe món quà (chai nước súc miệng) mà ông Johnathan Hạnh Nguyễn tặng Linh Rin, kèm theo đó là những dòng chữ viết tay tình cảm.

    Cụ thể, ông Johnathan Hạnh Nguyễn viết: “Đây là một món quà nhỏ từ gia đình, cảm ơn vì đã chăm sóc con trai của bác”.

    Linh Rin bày tỏ niềm hạnh phúc khi khoe quà cùng lời nhắn nhủ từ ba bạn trai.

    Linh Rin cùng gia đình bạn trai Phillip Nguyễn.

    Đáp lại sự quan tâm của bố giành cho bạn gái của mình, thiếu gia Phillip Nguyễn không quên gửi gắm sự biết ơn. Anh viết: Gửi bố, dù cuộc sống xung quanh bận rộn đến mấy, ba vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho những người thân yêu của mình. Cảm ơn bố vì tất cả".

    Có thể nói, chỉ từ một hành động nhở cùng lời nhắn vô cùng tình cảm đã chứng minh được bố chồng Tăng Thanh Hà đã xem Linh Rin như người trong nhà.

    Linh Rin cũng dành rất nhiều sự quan tâm đến các thành viên trong gia đình Philip Nguyễn. Cô đặc biệt thân thiết với chị gái Phillip Nguyễn là Stephs Nguyễn.

    Phillip Nguyễn là con trai thứ 3 của ông Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu. Anh trai của Phillip là Louis Nguyễn cùng là chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

    Phillip Nguyễn từng có nhiều mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao nữ. Anh từng hẹn hò với Á hậu Hoàng My, có tin đồn tình ái với Á hậu Tú Anh.


    Linh Rin và Phillip Nguyễn thường xuyên nhận có những hình ảnh tình cảm.

    Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai yêu nhau từ cuối tháng 8/2019. Hot girl sinh năm 1993 nhiều lần khoe được nửa kia chăm sóc chu đáo. Nhiều lần, em chồng Hà Tăng còn tự tay chuẩn bị bữa sáng cho người yêu. Anh liên tục đăng ảnh chụp cùng Linh Rin kèm những dòng chú thích tình cảm.

    Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Phillip đã ra Hà Nội sum vầy cùng gia đình người yêu. Trên Instagram, anh cảm ơn Linh Rin đã đón mình trong căn nhà của cô.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-rin-bat-ngo-nhan-duoc-qua-tu-ong-johnathan-hanh-nguyen-kem-theo-loi-nhan-a316305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan