+Aa-
    Zalo

    Lisa (BlackPink) mạnh tay chi hơn 140 tỷ mua biệt thự

    (ĐS&PL) - Thành viên Lisa (BlackPink) mạnh tay chi hơn 140 tỷ đồng tậu biệt thự cao cấp tại Seokbuk-dong (Hàn Quốc). Cô trở thành hàng xóm của nhiều chủ tịch tập đoàn lớn.

    Ngày 1/2, Bizhankook đưa tin thành viên nhóm nhạc nữ toàn cầu BlackPink - Lisa đã tậu một ngôi nhà mới tại Seongbuk-dong, ngôi làng giàu truyền thống ở Seoul, Hàn Quốc.

    Ngôi nhà mà Lisa mua là biệt thự hai tầng và một hầm, từng thuộc sở hữu của giám đốc điều hành Lotte New York Palace - Jang Seon Yoon, cháu gái của cựu chủ tịch danh dự Tập đoàn Lotte Shin Kyuk Ho.

    Nữ thần tượng người Thái Lan ký hợp đồng mua nhà vào ngày 15/7/2022 và thanh toán số tiền còn lại vào ngày 30/1/2023.

    lisa blackpink manh tay chi hon 140 ty mua biet thu2
    Lisa trở thành hàng xóm của nhiều chủ tịch tập đoàn lớn - Nguồn: BVLGARI.

    Seongbuk-dong là khu vực của giới nhà giàu và quyền lực tại Hàn Quốc. Những ngôi sao hàng đầu như Bae Yong Joon, Lee Seung Gi… hiện là cư dân tại đây.

    Lisa sinh năm 1997, là một nữ rapper, ca sĩ và vũ công người Thái Lan. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink trực thuộc YG Entertainment, hoạt động từ năm 2016.

    Lisa ra mắt solo với album Lalisa vào tháng 9/2021, với đĩa đơn chủ đề cùng tên. Album bán được hơn 736.000 bản trong tuần đầu phát hành tại Hàn Quốc, giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên làm được điều này.

    Ngay khi vừa ra mắt, MV Lalisa đã thu về 73,6 triệu lượt xem, phá kỷ lục của Taylor Swift và trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất của một nghệ sĩ solo trong 24 giờ đầu trên YouTube.

    lisa blackpink manh tay chi hon 140 ty mua biet thu1
    Có thông tin cho rằng Lisa đang nhận được lời đề nghị từ công ty giải trí nước ngoài với con số lên đến khoảng 81,2 triệu USD (gần 2.000 tỉ đồng) để rời YG - Nguồn: BVLGARI.

    Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc, Lisa còn làm đại sứ thương hiệu cho một số nhãn hàng nổi tiếng thế giới, bao gồm MAC, Celine, Bvlgari, Samsung... Cô cũng được vinh danh là nữ đại sứ đầu tiên tại châu Á cho nhãn hiệu rượu whisky Scotch Chivas.

    Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa có mức cát sê khổng lồ lên đến 600.000 USD (14 tỉ đồng) cho mỗi lần hợp tác và 200.000 USD (gần 5 tỉ đồng) cho mỗi bài đăng trên Instagram.

    Đồng thời, Lisa được nhiều công ty giải trí tại Trung Quốc sẵn sàng đưa ra mức đặt cọc 100 tỷ won (khoảng 1.900 tỷ đồng) mời cô đầu quân, trong bối cảnh BlackPink sắp hết hợp đồng với YG Entertainment.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-manh-tay-chi-hon-140-ty-mua-biet-thu-a564769.html
    Billie Eilish cầu cứu khi bị kẻ lạ đột nhập

    Billie Eilish cầu cứu khi bị kẻ lạ đột nhập

    Giọng ca "Bad Guy" xin tòa án bảo vệ mình và người thân sau khi gia đình cô nhiều lần bị kẻ lạ đột nhập. Đồng thời, nữ ca sĩ nộp đơn xin cấm "kẻ" đó tạm thời vì hành vi xâm phạm gia cư bất hợp pháp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Billie Eilish cầu cứu khi bị kẻ lạ đột nhập

    Billie Eilish cầu cứu khi bị kẻ lạ đột nhập

    Giọng ca "Bad Guy" xin tòa án bảo vệ mình và người thân sau khi gia đình cô nhiều lần bị kẻ lạ đột nhập. Đồng thời, nữ ca sĩ nộp đơn xin cấm "kẻ" đó tạm thời vì hành vi xâm phạm gia cư bất hợp pháp.