+Aa-
    Zalo

    Liverpool chia điểm với Man City, Arsenal giữ ngôi đầu bảng Ngoại Hạng Anh

    (ĐS&PL) - Với kết quả hòa 1-1, Arsenal trở thành đội được hưởng niềm vui vì họ giữ được ngôi đầu bảng.

    Ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh sau vòng 28 phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa Liverpool và Man City. Sau 2 hiệp đấu trên sân Anfield, Arsenal mới là đội hưởng lợi.

    Liverpool bước vào trận đấu với đội hình chắp vá. Mohamed Salah bình phục chấn thương nhưng không đá chính. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn chơi ngang ngửa, thậm chí có lúc lấn lướt Man City.

    Liverpool sớm tạo được bước ngoặt với pha dứt điểm cháy lưới Man City ở phút 19 do công của Luis Diaz. Chỉ tiếc là trọng tài lại không công nhận bàn thắng do Darwin Nunez đã rơi vào thế việt vị trước khi tung đường chuyền cho đồng đội kết thúc.

    Giữa lúc thế trận đang nghiêng hẳn về phía chủ nhà Liverpool, Man City bất ngờ tung ra đòn trừng phạt hết sức nghiệt ngã. Kevin de Bruyne đá phạt góc bên cánh phải hết sức khó chịu, Nathan Ake di chuyển lôi kéo Mac Allister để John Stones băng vào dứt điểm chính xác, mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

    liverpool chia diem voi man city arsenal giu ngoi dau bang ngoai hang anh
    John Stones mở tỉ số cho Man City. Ảnh: Reuters.

    Hai đội không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn thực sự trong khoảng còn lại của hiệp một, vì vậy tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho tới giờ nghỉ. Bước vào hiệp hai chưa được bao lâu, Liverpool nhận được quả phạt đền do Ederson phạm lỗi với Nunez trogn vòng cấm địa.

    Phút 51, Mac Allister thực hiện thành công quả phạt đền gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Anfield. Không những bị thủng lưới, Man City còn chịu tổn thất lớn khi thủ thành Ederson gặp chấn thương nên phải rời sân.

    Khoảng thời gian nửa đầu hiệp hai, Liverpool phản công rất ấn tượng và đội chủ nhà tạo được những cơ hội ghi bàn ngon ăn, đáng tiếc Diaz lại vô duyên. Man City chơi không tốt ở hiệp hai, cơ hội đáng chú ý duy nhất của đội khách tới ở phút 88 khi cầu thủ vào sân thay người Doku dứt điểm đưa bóng đập cột dọc bật trở lại.

    liverpool chia diem voi man city arsenal giu ngoi dau bang ngoai hang anh1jpg
     Mac Allister thực hiện thành công quả phạt đền gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Anfield. Ảnh: Reuters.

    Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Arsenal trở thành đội được hưởng niềm vui vì họ giữ được ngôi đầu bảng. Hiện tại Liverpool có 64 điểm, bằng điểm với Arsenal nhưng xếp sau do kém "Pháo thủ" chỉ số phụ, Man City đứng thứ 3 với 63 điểm.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liverpool-chia-diem-voi-man-city-arsenal-giu-ngoi-dau-bang-ngoai-hang-anh-a613771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan