+Aa-
    Zalo

    Liverpool sẵn sàng bán Luis Suarez nếu...

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông chủ John W. Henry của The Kop vừa phát đi thông điệp sẵn sàng bán tiền đạo người Uruguay nếu có đội bóng nào chịu chi ra 100 triệu bảng.

    (ĐSPL) - Ông chủ John W. Henry của The Kop vừa phát đi thông điệp sẵn sàng bán tiền đạo người Uruguay nếu có đội bóng nào chịu chi ra 100 triệu bảng.
    Luis Suarez đang trải qua mùa giải thăng hoa rực rỡ nhất trong sự nghiệp. Sau 30 lần ra sân tiền đạo 26 tuổi đã nổ súng tới 28 lần góp công lớn vào ngôi đầu bảng Premier League của đội chủ sân Anfield. Trong kế hoạch nhân sự, HLV Brendan Rodgers coi Suarez là hạt nhân quan trong nhất. Hồi tháng 1 vừa qua, Liverpool đã thuyết phục thành công cựu cầu thủ Ajax gia hạn hợp đồng tới 2018 với mức lương mới vào khoảng 200.000 bảng/tuần.
     Luis Suarez có giá 100 triệu bảng.
    Tuy nhiên những người đứng đầu đội bóng này mà cụ thể là John W. Henrylại nghĩ khác. Theo đó ông sẵn sàng cân nhắc bán cầu thủ hay nhất CLB, nếu có đối tác nào chịu chồng 100 triệu bảng lên bàn đám phán cho Suarez. “Đúng là chúng tôi từng từ chối bán Suarez cho Arsenal với giá 40 triệu bảng. Tôi nghĩ cái giá đó là quá rẻ cho một tài năng lớn như anh ấy. Cậu ấy đã chơi tuyệt vời và không ai muốn cậu ấy ra đi. Nhưng trong thời buổi hiện nay, chẳng thể nói trước điều gì cả. 60 triệu bảng cho Suarez ư? Tôi nghĩ là vẫn rất thấp. Nhưng 100 triệu bảng thì chúng tôi sẽ phải suy nghĩ”, tờ New York Times dẫn lời tuyên bố của nhà tài phiệt người Mỹ.
    Xem màn trình diễn của Suarez ở trận gặp Tottenham
    Người đang giữ kỷ lục cầu thủ đắt nhất thế giới là Gareth Bale. Mùa hè năm ngoái, tiền vệ người xứ Wales này rời Tottenham và gia nhập Real Madrid với giá 85 triệu bảng. Xét về sự bùng nổ và cả độ quái, Suarez chẳng hề kém cạnh Bale nếu không muốn nói là ăn đứt.
    Trên thực tế đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng hơn một lần đưa Suarez vào tầm ngắm. Với việc thường xuyên tạo ra những kỷ lục bom tấn mỗi kỳ chuyển nhượng sẽ không bất ngờ nếu Los Blancos chiêu mộ được S7 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhất là sau khi nhận được động thái bật đèn xanh của lãnh đạo The Kop.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liverpool-san-sang-ban-luis-suarez-neu-a27633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan