+Aa-
    Zalo

    Liveshow hoành tráng của sao Việt năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm lần lượt “chiêu đãi” khán giả những liveshow hoành tráng mang đậm dấu ấn cá nhân.

    (ĐSPL) – Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm lần lượt “chiêu đãi” khán giả những liveshow hoành tráng mang đậm dấu ấn cá nhân.

    Liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” của Đàm Vĩnh Hưng

    Liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa được diễn ra tối 13/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, TP.HCM.

    Đây cũng được đánh giá là một liveshow xa hoa, đắt đỏ nhất từ trước đến nay của Đàm Vĩnh Hưng với giá vé cao ngất ngưỡng. Chỉ tung ra 800 vé với mức giá từ 2 triệu đến 5 triệu đồng, giọng ca “Say tình” không giấu tham vọng mang đến một liveshow được đầu tư đẳng cấp tương xứng với giá vé để dành cho những khán giả tuổi trung niên.

    Liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" của Đàm Vĩnh Hưng với tổng chi phí đầu tư lên tới 6 tỷ đồng. Giá vé đêm nhạc cũng cao kỷ lục 5 triệu đồng và chỉ vỏn vẹn 800 vé được phát hành cho liveshow.

    Điều đặc biệt nhất, trong live show hoành tráng này, Đàm Vĩnh Hưng đã “chịu chơi” đưa chiếc xế hộp Rolls Royce trị giá 40 tỷ mạ vàng, chiếc xe duy nhất có tại Việt Nam lên sân khấu. Mr Đàm cũng chia sẻ, anh sẽ chi 10.000 USD để vận chuyển xe từ TP HCM ra Hà Nội để biểu diễn, dù đạo cụ chỉ xuất hiện trong một phân đoạn rất ngắn.

    Để chuẩn bị cho đêm nhạc, “quý ông nhạc Việt” đã mời hẳn ê-kíp hùng hậu là đạo diễn Trần Vi Mỹ, nhạc sĩ Việt Anh và mạnh tay đầu tư sân khấu hiện đại.

    Cụ thể, sân khấu cho liveshow có tổng diện tích 600 mét vuông, máy chiếu 3D để tái hiện lại khung cảnh Sài Gòn trong những thập niên 50-70 thế ký trước. Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ đưa dòng nhạc bolero, những màn trình diễn kết hợp với dàn nhạc giao hưởng để đem đến sự mới mẻ, độc đáo cho chương trình. Số chi phí để làm nên “Thương hoài ngàn năm 2” được tiết lộ lên đến 6 tỷ đồng.

    Đàm Vĩnh Hưng "chịu chơi" mang chiếc siêu xe Rolls Royce mạ vàng trị giá 40 tỷ đồng lên sân khấu "Thương hoài ngàn năm 2".

    Ngoài Mr Đàm là nhân vật chính xuyên suốt của chương trình, “Thương Hoài Ngàn Năm 2” quy tụ dàn ca sỹ hot nhất trên Thị trường âm nhạc hiện nay: “nữ hoàng nhạc sến” Bảo Yến, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc, Quách Ngọc Ngoan và nữ ca sỹ dòng nhạc opera Phạm Thu Hà. Ngoài các tiết mục solo, mỗi ca sỹ sẽ có phần song ca đặc biệt cùng Mr Đàm.

    Sau đêm diễn ở TP.HCM, liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” sẽ được tiếp tục diễn ra ở Hà Nội vào ngày 31/12 tại khách sạn JW Marriott.

    Liveshow “Heartbeat” của Mỹ Tâm

    Sức hút khủng khiếp từ live concert "Heartbeat" của Mỹ Tâm ở TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội một lần nữa khẳng định vị thế của cô trong làng âm nhạc Việt. Đây là live show đầu tiên Mỹ Tâm thực hiện hoàn toàn miễn phí và phần lớn khán giả sẽ đứng để hoà nhịp vào không gian âm nhạc của live show. 

    Đã khá lâu, Vpop mới lại có một đêm nhạc nhiều khán giả, nhiều cảm xúc như Heart beat. Cũng hiếm có nghệ sĩ nào khi làm liveshow lại có được một đội ngũ khán giả lớn dõi theo từng bước như Mỹ Tâm.

    Mỹ Tâm cháy hết mình với live concert "Heartbeat”.

    Tối 9/11, live concert “Heartbeat” của Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM . Với con số ấn tượng lên đến gần 40.000 khán giả và fans hâm mộ đến xem chương trình, có thể nói liveshow Heartbeat đã lập kỷ lục về số lượng khán giả đến xem liveshow của một nghệ sĩ được tổ chức tại Việt Nam.

    Trong liveshow, Mỹ Tâm cũng nhiều lần xúc động trước tình cảm của fans dành cho cô. Khi đang hát ca khúc Vì em quá yêu anh, Mỹ Tâm đã bất ngờ khi hơn 5.000 quả bóng bay được fans thả rợp trời tại sân vận động. Đúng 23h, liveshow kết thúc và "họa mi tóc nâu" lại rơi nước mắt khi fans thả hàng nghìn quả bóng bay hình trái tim giữa sân vận động để thể hiện tình yêu dành cho cô.

    Đêm nhạc "Heartbeat" của Mỹ Tâm diễn ra ngày 9/11/2014, tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM thu hút đến 35.000 fan đến tham dự.

    Nối tiếp sự thành công ở TP.HCM, liveshow Heartbeat ngày 23/11 ở Hà Nội, Mỹ Tâm đã khiến cả sân vận động Hàng Đẫy như "nổ tung" với những màn biểu diễn chất lượng và đầy cảm xúc của mình.

    Với giọng ca cao vút cùng những vũ điệu sôi động, Mỹ Tâm đã đem đến cho khán giả những giây phút tuyệt vời cũng âm nhạc. Thậm chí, cả 25.000 khán giả tại sân Hàng Đẫy đã cùng cô hòa ca trong nhiều tác phẩm âm nhạc quen thuộc và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng của Mỹ Tâm.

    Tối 23/11/2014, Mỹ Tâm tiếp tục mang không khí cuồng nhiệt đến với khán giả Hà Nội. Đêm nhạc miễn phí của ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đã thu hút lượng khán giả khủng khoảng 25.000 người.

    Hàng chục ngàn người hâm mộ hô vang tên "Mỹ Tâm" trong niềm hạnh phúc và phấn khích khiến ngay cả những người không phải fan của "họa mi tóc nâu" cũng bị cuốn theo những cảm xúc bất tận mà nữ ca sĩ 33 tuổi này mang lại.

    Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014

    Tối 20/11, khán giả hâm mộ Hồ Ngọc Hà được đắm chìm trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của cô.

    Từng rất thành công và gây tiếng vang với Hồ Ngọc Hà Live Concert 2011 chính vì thế Hồ Ngọc Hà và êkíp đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết đầu tư cho Live Concert 2014 với mong muốn mang lại một chương trình đầy tính sáng tạo nghệ thuật và hấp dẫn dành cho khán giả.

    Hồ Ngọc Hà dành rất nhiều thời gian và tâm huyết đầu tư cho Live Concert 2014.

    Lần đầu tiên tại Việt Nam một chương trình ca nhạc, sân khấu thay đổi hoàn toàn không chỉ một lần mà đến 3 lần theo từng chương: Sang trọng, cổ điển với chương nhạc kịch, bụi bặm, cá tính với mảng Rock và hiện đại, thời thượng với Dance sôi động.

    Sự tinh tế và đầu tư luôn thể hiện rõ rệt trong từng tiết mục kể cả những tiểu tiết nhỏ nhặt nhất như đạo cụ, bố cục sân khấu… Điều hấp dẫn nhất chính là màn thay đổi sân khấu ngoạn mục chưa đến 10 phút tạo sự bất ngờ và thán phục cho gần 2.000 khán giả có mặt tại sân khấu.

    Đêm liveshow hoành tráng thu hút gần 2000 khán giả và người hâm mộ tới xem.

    Chương trình với sự quy tựu của những cái tên hàng đầu trong làng giải trí Việt như đạo diễn Việt Tú, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, nhạc sỹ Phương Uyên, Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, biên đạo John-Paul “JP” San Pedro đến từ Mỹ, biên đạo John Huy Trần, Ngọc Tú, nhạc sĩ Trần Nhật Minh với dàn nhạc giao hưởng gần 20 thành viên và 13 nhạc công giỏi nhất TP.HCM sẽ hội tụ tại Live Concert đặc biệt này.

    Liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà đã thành công ngoài mong đợi.

    Với Live Concert lần này, Hồ Ngọc Hà minh chứng luôn là một trong những nghệ sỹ đi đầu của showbiz Việt khi sân khấu và dàn dựng thật sự là điểm nhấn đặc biệt mang nhiều yếu tố bất ngờ dành cho khán giả.

    Liveshow “Dấu Ấn” của Lam Trường

    Lam Trường đã có một sự trở lại đầy ngoạn mục với liveshow “Dấu Ấn” hoành tráng kỷ niệm 20 năm ngày hát của mình tại Nhà thi đấu Nguyễn Du vào ngày 5/4/2014.

    Cơn khát của khán giả dành cho anh Hai chính vì thế cũng mãnh liệt và rạo rực hơn. Không có gì ngạc nhiên khi 3.000 người hâm mộ lấp đầy nhà thi đấu chỉ có sức chứa khoảng 2.500 chỗ trong đêm nhạc tối qua.

    Lam Trường đã có một sự trở lại đầy ngoạn mục với liveshow "Dấu Ấn" hoành tráng,thu hút hơn 3000 khán giả xem trực tiếp tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. 

    Và không để phụ lòng người yêu nhạc, Lam Trường đã đưa khán giả trở lại với những ngày đình đám của Làn Sóng Xanh. Trẻ trung, gần gũi và cháy hết mình, Lam Trường đã giữ được phong độ của một trong những ngôi sao ca nhạc được nhiều khán giả yêu thích nhất với gần 30 ca khúc trong vòng 100 phút.

    Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm, Lam Trường còn là một trong những ca sỹ có khả năng sáng tác. Anh cũng mang đến cho liveshow 2 ca khúc cho mình sáng tác là Tình yêu đánh mất và Cạm bẫy. Hai ca khúc này được anh thể hiện đầy cảm xúc và được khán giả nhiệt tình cỗ vũ.

    Đáp lại sự yêu mến của khán giả, Lam Trường đã cháy hết mình với 30 ca khúc chỉ trong vòng hơn 100 phút.

    Liveshow đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Bài hát Cho bạn cho tôi do chính anh sáng tác đã kép lại một đêm diễn nhiều cảm xúc.

    Liveshow “Dấu Ấn” của Đan Trường

    Những dấu ấn âm nhạc của Đan Trường trong 19 năm ca hát đã được tái hiện rực rỡ và hoành tráng trong liveshow Dấu Ấn, diễn ra rất thành công vào tối 1/11 vừa qua tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

    Ngay từ trước khi liveshow diễn ra, ban tổ chức đã “báo động” tình trạng “cháy vé” bởi lượng fans đăng ký nhận vé quá đông. Trước sự cuồng nhiệt đó, ban tổ chức đã quyết định in thêm 200 vé để chiều lòng các fans của "Anh Bo".

    Liveshow "Dấu ấn" của Đan Trường được dàn dựng công phu, hoành tráng.

    Điều đó quả không sai khi từ 17 giờ, nghĩa là trước giờ diễn ra liveshow gần 3 tiếng đồng hồ, hàng ngàn khán giả đã có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du để xếp hàng vào trong xem liveshow.

    Trong 100 phút của liveshow với 12 tiết mục và trên 20 ca khúc, “Anh Bo” đã chứng minh được vì sao mình là một trong những ca sĩ hàng đầu, được nhiều khán giả yêu thích nhất trong suốt 2 thập niên, cũng như lý giải cho sự cuồng nhiệt mà khán giả đã dành cho anh trong đêm liveshow “để đời” của mình.

    Trong chương trình, “Anh Bo” đã thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tưởi của mình như: Kiếp ve sầu, Bước chân lẻ loi, Đi về nơi xa, Tình khúc vàng,…Đây là những ca khúc đã đưa tên tuổi của Đan Trường đến gần với khán giả đầu thập niên 90.

    Trong 100 phút của liveshow, "Anh Bo" đã thể hiện đẳng cấp của mình với 12 tiết mục và trên 20 ca khúc.

    Đây cũng là liveshow thứ 2 được thực hiện trên sóng truyền hình trực tiếp của Đan Trường trong gần 20 năm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-hoanh-trang-cua-sao-viet-nam-2014-a74634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan