+Aa-
    Zalo

    Đăng ảnh mới và livestream ngay sau trận thua Ả Rập Xê Út, thủ môn Tấn Trường bị cộng đồng mạng chỉ trích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi để thua 1-0 đầy tiếc nuối trước đội tuyển Ả Rập Xê Út trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thủ môn Tấn Trường đã phải nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    Tối 16/11, trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã để thua 1-0 trước đội tuyển Ả Rập Xê Út ngay trên sân nhà SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Trong trận đấu này, dù đứng trước đối thủ lớn, hơn tầm cả về thể lực lẫn đẳng cấp, toàn bộ các thành viên đội tuyển Việt Nam đều đã thi đấu đầy quả cảm, tạo ra một vài tình huống nguy hiểm nhưng vẫn chưa thể ghi được điểm số. 

    Sau trận thua đáng tiếc trước Ả Rập Xê Út, trên trang Facebook cá nhân, thủ môn Bùi Tấn Trường đã đăng tải một hình ảnh mới kèm dòng chú thích: "Sân chơi lớn. Áp lực lớn. Đã cố hết sức. Cảm ơn mọi người đã luôn sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam".

    thu mon tan truong livesteam sau tran thua a rap xe ut 1
    Thủ môn Bùi Tấn Trường bị chỉ trích vì biểu hiện chưa tốt trong trận Việt Nam - Ả Rập Xê Út. Ảnh: FB

    Dưới phần bình luận, phần lớn cổ động viên đã gửi lời động viên Tấn Trường cũng như toàn đội vì đã tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, một thành tích mà trước đây Việt Nam chưa từng đạt được. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái chiều đã lên tiếng chỉ trích Tấn Trường, cho rằng anh biểu hiện kém trong bàn thua của Việt Nam.

    Cụ thể, một vài người chê bai Bùi Tấn Trường vì đã chọn vị trí ra vào không tốt, cũng như không phối hợp nhịp nhàng với hàng thủ để đối phương có cơ hội đưa bóng vào lưới. Ngoài ra, còn có ý kiến chỉ trích Tấn Trường vì "đam mê" livestream, quay video TikTok khiến bản thân xao nhãng, không tập trung tốt vào chuyên môn.

    thu mon tan truong livesteam sau tran thua a rap xe ut
    Cũng trong tối 16/11, Tấn Trường đã lên TikTok livestream khiến nhiều cổ động viên không hài lòng. Ảnh: chụp màn hình

    Không chỉ đăng bài viết mới, tối cùng ngày, Tấn Trường còn lên livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội TikTok. Trong đó, thủ thành 35 tuổi đã tâm sự về sự nghiệp và bóng đá, đồng thời hát hò vui vẻ với một số "hot TikToker" khác. Nhiều người dùng TikTok đã nhanh chóng tương tác với Tấn Trường trong livestream. Trong đó, một vài người nhận định việc Tấn Trường livestream ngay sau khi đội tuyển vừa thua trận là không nên.

    Bên cạnh Bùi Tấn Trường, Phan Văn Đức cũng là một cái tên bị công kích nhiều sau thất bại của đội nhà trước Ả Rập Xê Út. Nhiều cổ động viên quá khích chỉ trích Văn Đức như "tàng hình" khi vào sân và nói rằng anh được HLV Park Hang-seo "ưu ái". 

    Nhiều người nhận xét việc Văn Đức bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong trận đấu đã khiến đội tuyển Việt Nam không thể gỡ hoà, dẫn đến thất bại cuối cùng. Không những thế, có những cổ động viên còn để lại bình luận khó nghe khi nói Văn Đức "về chăm vợ con đi, đừng đá bóng nữa". 

    phan van duc
    Phan Văn Đức cũng vấp không ít chỉ trích vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi điểm cho Việt Nam trong trận đấu tối 16/11. Ảnh: FB

    Được biết, khép lại 6 lượt trận trong vòng loại 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể lấy về 1 điểm nào, đồng nghĩa với việc cơ hội đi tiếp của Việt Nam vào vòng loại trực tiếp World Cup 2022 cũng không còn. 

    Nhìn lại những trận đấu vừa qua, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự tiếc nuối: "Bây giờ nói nữa thì thành nói đi nói lại, tôi cũng không muốn nữa, có điều tiếc nuối rõ ràng mấy trận sân nhà chúng ta không ghi bàn. Trận đấu này nói lên vấn đề về việc không ghi bàn trên sân nhà mà có bàn ở sân khách. Với tư cách là HLV trưởng tôi nói năng lực của cầu thủ tốt lên từng trận và tôi nghĩ họ đã nỗ lực hết sức rồi".

    Đồng thời, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã khen ngợi tinh thần chiến đấu kiên cường, không chịu khuất phục của các học trò dù phải đứng trước những đối thủ lớn trong châu lục. Ông Park nhận xét: "Chúng ta thấy là 6 trận thua rồi nhưng 4 trận cầu thủ thể hiện tinh thần không từ bỏ, luôn nỗ lực lấy từng điểm một. 6 trận thua tâm lý nặng nề tôi cố gắng tạo không khí để cầu thủ thấy thoải mái. Dù 6 trận thua nhưng tôi nghĩ hình ảnh không từ bỏ, quyết chiến từng điểm một thì với tư cách là HLV tôi cảm ơn họ".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/livestream-sau-tran-thua-a-rap-xe-ut-thu-mon-tan-truong-bi-cong-dong-mang-chi-trich-a519502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan