+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh bà Yingluck và anh trai Thaksin đi mua sắm tại Bắc Kinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh được Matichon đăng tải cho thấy cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra và anh trai Thaksin dường như đang mua sắm ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

    Hình ảnh được Matichon đăng tải cho thấy cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra và anh trai Thaksin dường như đang mua sắm ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

    Hình ảnh được đăng tải trên trang Matichon Online và nhiều website khác chiều 10/2 cho thấy anh em nhà Shinawatra dường như đang mua hạt dẻ tại một trung tâm thương mại ở Bắc Kinh.

    Hình ảnh được Matichon đăng tải cho thấy anh em Thaksin dường như đang đi mua hạt dẻ ở Bắc Kinh - Ảnh: Matichon.

    Nếu hình ảnh được xác nhận là thật, đây sẽ là bức ảnh đầu tiên của anh em gia tộc Shinawatra xuất hiện cùng nhau kể từ khi bà Yingluck trốn khỏi Thái Lan trước ngày tòa án tối cao ra phán quyết về vụ án của bà hồi tháng 8 năm ngoái.

    Theo The Nation, con gái út của cựu thủ tướng Thaksin Shinawatra, Paetongtarn, đăng hai tấm ảnh lên tài khoản Instagram không lâu sau khi những tấm ảnh khác được Matichon công bố.

    "Từ Bắc Kinh, bố tôi chúc tất cả người dân Thái Lan một năm mới vui vẻ. Dù chúng ta ở xa nhau, tôi vẫn luôn nhớ đến các bạn, các bạn biết chứ?", Paetongtarn viết trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh hôm 10/2. Gia đình Shinawatra là người gốc Hoa.

    Đây là lần thứ ba bà Yingluck bị bắt gặp ở nơi công cộng từ khi bà rời khỏi Thái Lan hồi tháng 8/2017. Hình ảnh được cho là nữ cựu thủ tướng tại London từng xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng 12 năm ngoái và tháng 1 năm nay.

    Sau khi những tấm ảnh lan truyền, cơ quan chức năng Thái Lan tháng trước xác nhận bà Yingluck đã sống tại London từ tháng 9/2017 và có thể dùng hộ chiếu nước khác vì tất cả 4 hộ chiếu Thái Lan của bà đã bị hủy. Tuy nhiên, họ không biết về tình trạng của nữ cựu lãnh đạo tại Anh cũng như không rõ liệu bà đã xin tị nạn chính trị hay xin visa để ở lại đây hay chưa.

    Ông Thaksin Shinawatra bị buộc tội lạm dụng quyền lực trong vụ bán đấu giá đất ở Ratchada năm 2008.

    Trong khi đó, bà Yingluck bị buộc tội lơ là bổn phận trong chương trình trợ giá lúa gạo của chính phủ có liên quan tới 2 bộ trưởng trong nội các của bà.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-ba-yingluck-va-anh-trai-thaksin-di-mua-sam-tai-bac-kinh-a219552.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan