+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh thác loạn của Lavezzi với người tình nóng bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những tấm hình ghi lại cảnh phòng the giữa chân sút đang khoác áo PSG và cô bạn gái Yanina Screpante đã bị phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng.

    (ĐSPL) – Những tấm hình ghi lại cảnh phòng the giữa chân sút đang khoác áo PSG và cô bạn gái Yanina Screpante đã bị phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng.
    Trong thời gian cùng đội tuyển Argentina dự World Cup 2014, tiền vệ Ezequiel Lavezzi đã bắt cô bồ bốc lửa của mình phải "ăn chay". Tính ra cặp đôi này đã kiêng "chuyện ấy" suốt 1 tháng giải đấu diễn ra. Ngay sau khi giải đấu trên đất Brazil khép lại, cô nàng Yanina Screpante đã công khai đòi bạn trai phải “bù đắp” thiếu hụt. Mới đây người hâm mộ choáng nặng khi loạt ảnh thác loạn của ngôi sao người Argentina và người tình xuất hiện nhan nhản trên trang mạng xã hội.
     Ảnh phòng the của Lavezzi bị phát tán.
    Trong loạt ảnh này, Lavezzi đội chiếc mũ cảnh sát ôm ấp, mơn trớn chân dài người đồng hương. Không khó nhận ra nhân vật chính đã chủ động chụp lại những tấm ảnh nhạy cảm này. Dù vậy vì sao nó lại bị phát tán thì vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng.
    Hiện có 3 lý giải khác nhau về việc những tấm ảnh nhạy cảm này bị công khai trước bàn dân thiên hạ. Theo báo chí Argentina, Lavezzi đã bị một kẻ gian đánh cắp những bức ảnh ân ái này rồi tung lên mạng. Trong khi đó một số nguồn tin cho rằng tiền vệ 26 tuổi chủ động tung lên để chứng tỏ tình yêu với Screpante. Bên cạnh đó cũng có giả thiết khác điện thoại hay laptop của Lavezz đã bị kẻ gian lấy cắp và cố tình làm rò rỉ những hình ảnh nhạy cảm của anh. Ngoài ra người ta cũng không loại trừ khả năng tài khoản Twitter của Lavezzi đã bị tin tặc tấn công để đánh cắp thông tin và phát tán ảnh nóng.
    Ngay sau khi phát hiện sự cố, Lavezzi lập tức xóa hết những hình ảnh kia khỏi Twitter cá nhân. Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng đã kịp lưu lại và phát tán hình ảnh nhanh chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Cả Lavezzi và bạn gái vẫn chưa có phản hồi nào sau những bức ảnh phòng the của họ tràn ngập trên các mặt báo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-thac-loan-cua-lavezzi-voi-nguoi-tinh-nong-bong-a44858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan