+Aa-
    Zalo

    Lộ bằng chứng sao Hà Lan đến M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa chính thức nhưng đã xuất hiện những dấu hiệu chứng tỏ Daley Blind sắp chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

    Chưa chính thức nhưng đã xuất hiện những dấu hiệu chứng tỏ Daley Blind sắp chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.
    Tờ London Evening Standard cho biết, phóng viên của họ đã bắt gặp Daley Blind và người thân lùng nhà ở vùng Tây – Bắc Manchester. Đây là khu vực mà rất nhiều cầu thủ Quỷ đỏ chọn làm nơi định cư, trong đó có cả HLV Van Gaal.
     Daley Blind đến M.U.
    Theo London Evening Standard, việc Daley Blind lùng nhà ở Manchester cho thấy việc hậu vệ kiêm tiền vệ người Hà Lan chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ chỉ còn là vấn đề thời gian.
    Không chỉ ở Manchester, Daley Blind còn có những động thái ở Ajax chứng tỏ anh sắp ra đi. Cụ thể, tuyển thủ Hà Lan đã gây áp lực buộc BLĐ Ajax phải bán anh cho M.U bằng cách tập riêng thay vì tập cùng toàn đội.
    Ngoài Daley Blind, Marcos Rojo – hậu vệ cánh kiêm trung vệ của Sporting Lisbon cũng nằm trong tầm ngắm của M.U. Tương tự Daley Blind, tuyển thủ Argentina cũng gây áp lực cho đội bóng Bồ Đào Nha phải bán anh bằng cách không tham gia luyện tập.
    Việc hậu vệ cánh Luke Shaw bất ngờ dính chấn thương nghỉ thi đấu 1 tháng khiến Louis van Gaal buộc phải nhanh chóng hoàn tất vụ Daley Blind hoặc Marcos Rojo trước khi mùa bóng mới khởi tranh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-bang-chung-sao-ha-lan-den-mu-a46196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan