+Aa-
    Zalo

    Lộ bức ảnh hiếm hoi Công Phượng và vợ sắp cưới đứng chung một khung hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công Phượng và Viên Minh đều giữ kín thông tin về mối quan hệ hẹn hò, nên gần như không xuất hiện bất cứ hình ảnh nào của họ trên mạng xã hội.

    Công Phượng và Viên Minh đều giữ kín thông tin về mối quan hệ hẹn hò, nên gần như không xuất hiện bất cứ hình ảnh nào của họ trên mạng xã hội.

    Công Phượng chụp chung với Viên Minh (thứ 3 từ trái sang) trong buổi ăn tối cùng Đức Lương và vợ chồng phiên dịch Nguyễn Hữu Trí.

    Sáng 3/6, khi thông tin Công Phượng làm lễ ăn hỏi được đăng tải rộng rãi, phiên dịch Nguyễn Hữu Trí (cựu trợ lý ngôn ngữ U19 Việt Nam năm 2014) mới đăng bức ảnh đầu tiên có đủ sự hiện diện của tiền đạo tuyển Việt Nam và bạn gái.

    Chủ nhân bức ảnh tiết lộ với Zing cặp Công Phượng - Viên Minh đã cùng gia đình anh ăn tối ở một nhà hàng dịp sau Tết 2020, thời điểm tiền đạo quê Nghệ An rời Bỉ trở về Việt Nam đầu quân cho CLB TP.HCM.

    Được biết, phiên dịch Nguyễn Hữu Trí không phải cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam. Anh từng đảm nhiệm vai trò phiên dịch ở đội U19 Việt Nam vào năm 2014, cùng đội sang châu Âu tập huấn.

    Vợ của phiên dịch viên này có mối quan hệ thân thiết với Viên Minh và cũng có mặt ở châu Âu cùng thời gian ấy. Chính vì vậy, Công Phượng và Viên Minh lần đầu biết nhau từ thời điểm trên.

    Sau này, cả hai một lần nữa chụp ảnh đang ăn kem với cùng một góc tương đối giống nhau ở một con phố tại Bỉ. Thời điểm đó, Công Phượng chuẩn bị rời CLB Sint-Truidense V.V để về nước thi đấu.

    Công Phượng và Viên Minh đều giữ kín chuyện tình cảm. Ngày 3/6 làm lễ ăn hỏi nhưng chỉ 1 ngày trước một số thông tin mới bị lộ ra ngoài.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-buc-anh-hiem-hoi-cong-phuong-va-vo-sap-cuoi-dung-chung-mot-khung-hinh-a325765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan