+Aa-
    Zalo

    Lộ cảnh quay cực sốc phim Về nhà đi con: Quốc cay đắng nhìn Khải ôm Huệ giữa quán trà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Khải đang ôm Huệ với sự chứng kiến của Quốc đã khiến các fan của phim Về nhà đi con “đứng ngồi không yên”.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Khải đang ôm Huệ với sự chứng kiến của Quốc đã khiến các fan của phim Về nhà đi con “đứng ngồi không yên”.

    Phim Về nhà đi con đã đi đến tập 71, chỉ còn 15 tập nữa là sẽ kết thúc nhưng bộ phim vẫn đang tiếp tục lôi cuốn khán giả với nhứng tình huống cao trào, bất ngờ và khó đoán.

    Trong khi khán giả đang tập trung vào câu chuyện hợp đồng hôn nhân của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) bị vỡ lở, thì đoạn clip giới thiệu tập 72 Về nhà đi con đã khiến người xem hoang mang bởi tình tiết liên quan tới Khải (Trọng Hùng). Cụ thể, Khải chính thức ra tù và tới dự buổi lễ khai trương quán trà bánh của Huệ (Thu Quỳnh).

    Bức ảnh Khải ôm một người phụ nữ được cư dân mạng đồn đoán là Huệ.

    Mới đây, trên mạng xã hổi đã xuất hiện 2 bức ảnh, Khải đang ôm chặt lấy một người phụ nữ với vóc dáng và phong cách ăn mặc y hệt Huệ. Hơn nữa không gian lại chẳng khác gì quán trà của Huệ đã xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu tập 72 Về nhà đi con. 

    Đặc biệt, cảnh tượng này còn xuất hiện thêm 1 người rất giống Quốc (MC Tuấn Tú). Dù bức ảnh được chụp từ phía sau và chỉ 1 góc nhỏ nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng đoán ra đó chính là Quốc.

    Sự xuất hiện của Khải đang khiến khán giả vừa lo lắng lại vừa mong chờ bởi rất có thể nhân vật này sẽ đem lại nhiều diễn biến thú vị trong những tập phim sẽ được phát sóng tới đây. Ngoài ra, các fan của phim Về nhà đi con còn lo lắng cho cái kết của phim là Khải và Huệ sẽ tái hợp. Tuy nhiên, cũng có khán giả bình tĩnh hơn, cho rằng hình ảnh này chỉ là cái ôm tình bạn của Huệ và Khải.

    Trước đó, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên Tuấn Tú thủ vai Quốc từng chia sẻ, nhân vật của mình sắp tới sẽ chịu nhiều đau khổ. Phải chăng tác nhân chính mang đến đau khổ cho Quốc không ai khác chính là Khải?

    Thực hư chuyện tình Khải - Huệ - Quốc thế nào? Khán giả hãy theo dõi những tập phim Về nhà đi con tiếp theo để có câu trả lời. Phim Về nhà đi con phát sóng vào 21h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần, trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-canh-quay-cuc-soc-phim-ve-nha-di-con-quoc-cay-dang-nhin-khai-om-hue-giua-quan-tra-a285672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan