+Aa-
    Zalo

    Lỡ chuyến bay, nữ hành khách bị bắt vì có hành động "gây sốc" với phi công

    (ĐS&PL) - Một nữ hành khách bị bắt sau khi lao ra đường băng và cố "vẫy tay" phi công để ngăn chặn máy bay chuẩn bị cất cánh khiến ai nấy đều hoảng hốt.

    Theo hãng tin NY Post, sự việc hy hữu xảy ra tại sân bay Canberra, Australia. Ngày 1/11, người phụ nữ (không rõ danh tính) được cho là đã tìm được cách vượt qua cửa an ninh sân bay để đuổi theo chiếc máy bay của QantasLink dự kiến khởi hành đến Adelaide. 

    Hales, một người chứng kiến sự việc, cho biết nữ hành khách đã liều lĩnh chạy qua khu an ninh và "xuống đường băng" để cố gắng ngăn chặn chuyến bay chuẩn bị cất cánh đến Adelaide. Người phụ nữ này có vẻ đã đi dưới gầm chiếc máy bay đang ở trên đường băng

    "Cô ấy đang cố hét vào mặt phi công rồi nhảy lên để cố gắng thu hút sự chú ý của người lái máy bay. Thật kỳ dị" - Hales nói.

    lo chuyen bay nu hanh khach bi bat vi co hanh dong gay soc voi phi cong dspl

    Cảnh nữ hành khách chạy theo máy bay khi máy bay chuẩn bị cất cánh. Ảnh: VietNamNet

    Đoạn video cho thấy nữ hành khách đang cố gắng vẫy tay chào phi công như thể đang vẫy một chiếc taxi. "Mọi người chứng kiến sự việc bàng hoàng, dường như không biết phải làm gì" - Dennis Bilic, người quay video về vụ việc, kể lại.

    Rất may, phi công đã tắt động cơ để không xảy ra tai nạn. Sau đó, Cảnh sát Liên bang Australia (AFP) đã bắt giữ được du khách này. Cô bị cáo buộc hai tội danh về hủy hoại tài sản, một tội danh về xâm nhập khu vực an ninh bất hợp pháp, ngoài ra còn tội sở hữu cần sa với một lượng nhỏ.

    Sự có mặt của người phụ nữ trên đường băng khiến tất cả các chuyến bay đã bị hoãn trong 10 phút.

    bi-lo-chuyen-bay-nu-hanh-khach-lao-ra-duong-bang-vay-phi-co.mp4

    Trước đó, một sự việc tương tự cũng xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Thai Smile Airways từ Chiang Mai đến Bangkok (Thái Lan) vào tháng 7. Trong hành trình này, một hành khách đã yêu cầu phi công quay đầu máy bay vì để quên túi xách ở sân bay Chiang Mai.

    Theo New Zealand Stuff, hành khách này cùng hai người bạn đồng hành đã gây rối ngay từ quá trình lên máy bay. Sự việc này đã khiến chuyến bay mất khoảng khoảng 25 phút trước khi bắt đầu hành trình Sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-chuyen-bay-nu-hanh-khach-bi-bat-vi-co-hanh-dong-gay-soc-voi-phi-cong-a597914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan