+Aa-
    Zalo

    Lộ clip hậu trường “Về nhà đi con”: Thư vướng vào chuyện tình tay ba với Dũng – Vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoạn clip ghi lại những hình ảnh hậu trường của “Về nhà đi con”vừa được tung ra đã tiết lộ một phần nội dung của những tập phim sắp tới.

    Một đoạn clip ghi lại những hình ảnh hậu trường của “Về nhà đi con”vừa được tung ra đã tiết lộ một phần nội dung của những tập phim sắp tới.

    [presscloud]10307[/presscloud]

    Đoạn clip hậu trường "Về Nhà Đi Con".

    Mới đây, một đoạn clip hậu trường phim “Về nhà đi con” vừa tiết lộ những tình huống căng thẳng ở những diễn biến tiếp theo của bộ phim khi cả Thư – Vũ – Dũng dường như bị vướng vào một mối quan hệ tay ba khó xử.

    Những diễn biến càng về sau của bộ phim ”Về nhà đi con” ngày càng căng thẳng khiến cho khán giả vô cùng nôn nóng chờ một cái kết. Tuy nhiên, mới đi được một nửa chặng đường, “Về nhà đi con” hứa hẹn sẽ còn khiến khán giả “nghẹt thở” dài dài với hàng loạt những biến cố xảy đến với các nhân vật. Trong đó, đôi vợ chồng Thư – Vũ được kì vọng sẽ là cặp đôi khiến khán giả phần nào giảm bớt căng thẳng, nhưng theo như những tiết lộ ở các tập sau, đây cũng là một trong những cặp vợ chồng gây cho phim nhiều sóng gió nhất.

    Có thể thấy trong clip, Dũng đã lái xe hơi đến nhà Thư để đón cô nàng đi đâu đó. Thư tỏ ra rất cảm động và vui mừng khi Dũng xuất hiện. Trong khi đó, Vũ đứng ngoài camera thì lại không biết vì sao mà tỏ ra khá bồn chồn. Anh chàng đứng ngồi không yên cứ như đang muốn lao ngay vào can đôi Thư - Dũng ra ngoài vậy.

    Hình ảnh hậu trường của một phân đoạn trong phim "Về nhà đi con".

    Ở một diễn biến khác, những hình ảnh hậu trường của một phân đoạn khác của “Về nhà đi con” đồng thời cũng được tung lên mạng. Trong những bức ảnh này, có thể thấy Thư đã sinh con. Trộm vía đứa bé khá là kháu khỉnh. Lúc này cô đang đứng trước cửa nhà như đang chờ đợi ai đó đến đón. Và Dũng là người xuất hiện đầu tiên, không lâu sau đến lượt Vũ.

    Ở bức ảnh thứ hai, có thể thấy ba người đang đôi co về vấn đề gì đó vì thái độ của Vũ rất nghiêm trọng. Nhưng rồi sang đến bức ảnh cuối cùng, thì Thư và Dũng đã bỏ đi với nhau. Để lại Vũ đang ôm bụng vì đau đớn. Có thể Vũ đã bị bạn thân đấm cho một phát vào bụng, vì lí do nào đó.

    Hậu trường "Về nhà đi con" đã tiết lộ tình tiết một mối quan hệ tay ba khó xử.

    Đến đây thì mọi chuyện dường như khá dễ hiểu. Đó là sau khi sinh con, tình cảm giữa Thư và Vũ không được tốt như mong đợi. Với tình cách của Vũ  các fan “Về nhà đi con” đoán anh chàng sẽ bỏ bê con vợ mà chỉ biết gái gú, đì tìm của lạ.

    Nhiều phân cảnh hậu trường cũng đã được tiết lộ trước đó, Vũ dắt "tiểu tam" đi chơi, đi du lịch. Thư ở nhà một mình chăm con, và may mắn có được sự trợ giúp từ Dũng, người bạn thân của Vũ. Có thể là trong thời gian Vũ đi chơi với bồ nhí thì ở nhà, mối quan hệ giữa Thư và Dũng cũng đã trở nên thân thiết hơn, thậm chí hai người còn có thể đã nảy sinh tình cảm với nhau. Lúc này có lẽ Vũ cũng đã biết ghen và có thể sóng gió thật sự bắt đầu.

    Mọi chuyện ở trên cũng chỉ là dự đoán, còn thực hư câu chuyện ra sao phải chờ phim lên sóng mới biết được. Phim “Về nhà đi con” phát sóng vào lúc 21h các ngày thứ 2-6 hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-hau-truong-ve-nha-di-con-thu-vuong-vao-chuyen-tinh-tay-ba-voi-dung-vu-a279267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan