+Aa-
    Zalo

    MV nhạc phim “Về nhà đi con” tiết lộ cảnh Huệ thăm Khải trong tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong MV nhạc phim "Về nhà đi con" mới được VTV tung ra đã tiết lộ tình tiết Khải phải đi tù thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả.

    Trong MV nhạc phim "Về nhà đi con" mới được VTV tung ra đã tiết lộ tình tiết Khải phải đi tù, thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả.

    [presscloud]10280[/presscloud]

    MV nhạc phim "Về nhà đi con". Nguồn: VTV

    Mới đây, trên trang Fanpage của VTV đã tung ra MV nhạc phim "Về nhà đi con". Bên cạnh việc điểm lại những tình tiết đã trải qua suốt 40 tập phim, phần cuối MV đã hé lộ tình tiết chưa được lên sóng và đã thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả.

    Cụ thể, chi tiết Thu Huệ (Thu Quỳnh) vào thăm Khải (Trọng Hùng) ở trong tù. Lúc này, Khải mặc áo tù nhân và Thu Huệ nói chuyện với anh qua điện thoại nội bộ.

    Sau khi trao đổi vài câu, Thu Huệ đã đứng lên và dứt khoát ra về, bỏ lại Khải với những giọt nước mắt. Mặc dù không rõ phân cảnh này liệu có xuất hiện trong phim nhưng nhiều khán giả suy đoán lúc này Khải và Huệ đã ly hôn, cả hai chỉ gặp nhau vì tình nghĩa.

    Huệ tới thăm Khải trong tù.

    Về ngoại hình, có thể thấy cả hai đã thay đổi rất rõ ràng. Huệ hôm nay đã ăn mặc tự tin, thời trang hơn Huệ ngày xưa chỉ biết để tóc dài và mặc váy giản dị. Còn Khải, trong bộ đồ phạm nhân và đã cạo râu. Trông gương mặt Khải hiền lành, phúc hậu hơn hẳn. Hình như khi vào tù, Khải sống khá vui vẻ nên đã mập lên.

    Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến Khải vào tù cũng được nhiều khán giả suy đoán. Trước đó, trong đoạn trailer tập 41, trong lúc đi với Xinh, Khải đã gây tai nạn và hai người rất hoảng hốt. Liệu Khải bị đi tù do gây tai nạn hay bị bắt vì thói cờ bạc bấy lâu nay?

    Huệ dứt khoát bỏ đi để lại Khải với những giọt nước mắt.

    Được biết, chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, đoạn MV nhạc phim "Về nhà đi con" đã thu hút được 72 nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận.

    Phim "Về nhà đi con" phát sóng vào lúc 21h thứ 2 - 6 hàng tuần trên VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-nhac-phim-ve-nha-di-con-tiet-lo-canh-hue-tham-khai-trong-tu-a279113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan