+Aa-
    Zalo

    Lộ clip nhạy cảm, Á hậu Hong Kong muốn tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mã Trại đang rất suy sụp vì những ồn ào, tai tiếng quanh cuộc sống cá nhân cũng như bị Đài TVB đuổi sau khi lộ clip nhạy cảm.

    Mã Trại đang rất suy sụp vì những ồn ào, tai tiếng quanh cuộc sống cá nhân cũng như bị Đài TVB đuổi sau khi lộ clip nhạy cảm.

    Sau khi clip quay cảnh Mã Trại mặc đồ lót, nhảy múa khêu gợi bị phát tán trên mạng Internet, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong hiện đang rất suy sụp. Nguồn tin từ 163 cho biết, Mã Trại đã có ý muốn tự tử. Cô khóc lóc và tâm sự với một người bạn rằng, cô không muốn tiếp tục sống nữa.

    Lộ clip nhạy cảm, Á hậu Hong Kong muốn tự tử

    Ảnh chụp từ clip nhạy cảm của Mã Trại.

    Trong cuộc họp báo diễn ra vào ngày 25/7, Mã Trại cũng đã khóc lóc thảm thiết và không ngừng thanh minh cho bản thân. Cô nói rằng, đây là sai lầm của cô vì đã quá tin tưởng người tình cũ. Mã Trại cũng thừa nhận, ngoài video bị phát tán, cô còn có những hình ảnh, thước phim khêu gợi khác.

    Dù không nói trực tiếp người đã chia sẻ video nhưng qua lời nói của Mã Trại, ai cũng hiểu cô đang nói đến Uông Tử Kỳ - người tình đồng giới cũ của cô. Cả hai đã có một thời gian qua lại với nhau và kết thúc không lấy gì làm tốt đẹp.

    Lộ clip nhạy cảm, Á hậu Hong Kong muốn tự tử

    Mã Trại trong buổi họp báo.

    Mã Trại ám chỉ, việc tung clip này là một hành động trả thù: “Tôi lúc ấy đã yêu và tin tưởng một cách mù quáng. Sau rất nhiều tổn thương, tôi biết rằng tình yêu của mình là sai lầm”. Về phía Uông Tử Kỳ, nữ đạo diễn cho rằng Mã Trại chỉ giả vờ yêu cô để được thỏa mãn nhu cầu vật chất.

    Sau khi sự việc xảy ra, sự nghiệp của Mã Trại cũng sụp đổ khi cô bị Đài Truyền hình TVB cắt hợp đồng. “Thời điểm này rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đã quyết định ngừng làm việc cùng Mã Trại. Công ty TVB đã đầu tư rất nhiều cho sự nghiệp của Mã Trại, nhưng thật đáng tiếc khi xảy ra chuyện” – Đại diện phía TVB cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-nhay-cam-a-hau-hong-kong-muon-tu-tu-a43450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan