+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Clip sex của cựu giám đốc GSK bị phát tán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Clip sex của cựu giám đốc công ty dược GSK ở Trung Quốc được tung ra ngay sau khi ông này bị cáo buộc tội hối lộ khiến ông này rơi vào cảnh “tội chồng tội”.

    (ĐSPL) - Clip sex của cựu giám đốc công ty dược GSK ở Trung Quốc được tung ra ngay sau khi ông này bị cáo buộc tội hối lộ khiến ông này rơi vào cảnh “tội chồng tội”.
     
    Trung Quốc: Clip sex của cựu giám đốc GSK bị phát tán

    Cựu giám đốc GSK Mark Reilly bị cáo buộc hối lộ và ngoại tình

     
    Tập đoàn dược phẩm GlaxoSmithKline của Anh hôm Chủ nhật (29/6) đã xác nhận về clip sex của cựu giám đốc Mark Reilly với bạn gái người Trung Quốc. Không chỉ bị Bộ Công an Trung Quốc cáo buộc tội “hối lộ quy mô lớn” trong ngành kinh doanh dược phẩm, Mark Reilly còn bị “tội chồng tội” sau khi clip này bị phát tán.
    Tờ Sunday Times (Anh) hôm 29/6 cho biết, đoạn clip nhạy cảm này được gửi đến Tổng giám đốc của GSK từ hồi tháng 3, nhưng bây giờ GSK mới công bố nó. Video đã được gửi đến 13 giám đốc điều hành tại công ty và cùng với các kiểm toán viên.
    Clip này do một người được máy quay quay bí mật tại căn hộ của ông Reilly ở Thượng Hải trong lúc ông đang ân ái với bạn gái. Ông Reilly không hề biết mình sự xuất hiện của máy quay trong phòng của mình. Được biết ông này đã có vợ con ở Anh. Ông Relly đã được tập đoàn GSK cho phép thuê thám tử để điểu tra vụ việc nhưng dự án điều tra đã thất bại.
    Trước đó, hồi tháng 7/2013, 23 email nặc danh được gửi đến chính quyền Trung Quốc cáo buộc rằng các bác sĩ đã được hối lộ. Cảnh sát Trung Quốc cáo buộc nhà sản xuất dược GSK dùng một số tiền lớn, khoảng 3 tỷ nhân dân tệ (tương đương 482 triệu USD) để hối lộ các bác sĩ, các tổ chức chăm sóc sức khỏe lớn và các quan chức Trung Quốc thông qua các công ty du lịch, nhằm thúc đẩy doanh số bán thuốc mang lại lợi nhuận bất hợp pháp lên đến trên 15 triệu USD.
     
    Trung Quốc: Clip sex của cựu giám đốc công ty dược bị phát tán

    Clip sex của cựu giám đốc Mark Reill bị phát tán

    Theo đó, ông Reilly cũng đang bị cáo buộc tội danh đưa hối lộ, bị cấm rời khỏi Trung Quốc và đang đối mặt với nguy cơ bị tù hàng chục năm.
    Lãnh đạo GSK cho biết: "Vụ cáo buộc đưa hối lộ thật đáng xấu hổ. GSK sẽ không khoan dung cho bất kỳ hành động tham nhũng nào và sẽ có chính sách để giám sát, tuân thủ luật cũng như có động thái để chống lại những hành vi vi phạm. GSK cho biết đang hợp tác nghiêm túc với giới chức Trung Quốc trong việc điều tra. Những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi ở Trung Quốc rất khó và phức tạp. Vụ việc hối lộ trên đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh số bán của GSK tại Trung Quốc".
    Không chỉ dính nghi án hối lộ ở Trung Quốc, tập đoàn GSK cũng đang phải đối mặt với cáo buộc hối lộ bác sĩ ở Ba Lan, Iraq, Jordan và Lebanon. Những thông tin bê bối nối tiếp nhau này đang làm rung chuyển hoạt động sản xuất thuốc của Anh ở Trung Quốc và đưa ngành công nghiệp sản xuất thuốc này đặt dưới sự soi xét kỹ lưỡng của quốc gia này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-clip-sex-cua-cuu-giam-doc-gsk-bi-phat-tan-a39026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan