+Aa-
    Zalo

    Lộ danh sách 10 cầu thủ M.U bị HLV Van Gaal thanh lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau khi chính thức tiếp quản cương vị HLV trưởng M.U, chiến lược gia người Hà Lan đã lên danh sách 10 cái tên cần thanh lý.

    (ĐSPL) – Ngay sau khi chính thức tiếp quản cương vị HLV trưởng M.U, chiến lược gia người Hà Lan đã lên danh sách những cái tên cần thanh lý. Có tới 10 cầu thủ sẽ bị bán trong kỳ chuyển nhượng hè này.
    Chỉ vài ngày sau khi cùng đội tuyển Hà Lan giành huy chương đồng tại World Cup 2014, HLV  Louis Van Gaal đã đáp máy bay đến Old Trafford để chính thức tiếp quản công việc mới tại M.U. Nhiệm vụ quan trọng mà ông thầy 63 tuổi cần giải quyết đó là chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng. Sau khi chi tới 60 triệu bảng để sở hữu bộ đôi Herrera và Luka Shaw, M.U sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng.
     Young có tên trong danh sách thanh trừng của Van Gaal.
    Song song với đó là việc thanh trừng lực lượng trên quy mô lớn. Theo tiết lộ của báo chí Anh, HLV người Hà Lan đã lên sẵn những cáu tên cần đẩy đi. Đáng chú ý danh sách này gồm có 10 cầu thủ. Đó là Ashley Young, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini, Bebe, Anderson, Tom Cleverley, Luis Nani, Nick Powell, Patrice Evra và Javier Hernandez.
    Với việc M.U chỉ kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 7 và không có suất dự cúp châu Âu nên Van Gaan muốn xây dựng đội hình gọn nhẹ với khoảng 24-25 người. Van Gaal cũng là người rất thích sử dụng các cầu thủ trẻ của CLB. Mùa giải trước Ryan Giggs đã trao cơ hội cho 2 cầu thủ trẻ của M.U là Tom Lawrence và James Wilson nhưng Van Gaal muốn nhiều hơn thế. Tiền vệ Jesse Lingard cùng cặp song sinh Will và Michael Keane sẽ được vị HLV người Hà Lan tạo cơ hội nhiều hơn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-danh-sach-10-cau-thu-mu-bi-hlv-van-gaal-thanh-ly-a41436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan