+Aa-
    Zalo

    Lộ diện hình ảnh đầu tiên của chuỗi salon tiêu chuẩn 5 sao VISSA

    • DSPL

    (ĐS&PL) - chuỗi salon tiêu chuẩn 5 sao mang tên VISSA thuộc công ty cổ phần dịch vụ giải trí Khang Anh – trực thuộc Tập Đoàn Vsetgroup – đã và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện

    Theo ghi nhận từ khoảng đầu năm 2019 về dự án chuỗi salon tiêu chuẩn 5 sao mang tên VISSA thuộc công ty cổ phần dịch vụ giải trí Khang Anh – trực thuộc Tập Đoàn Vsetgroup – đã và đang bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện.

    Một số hình ảnh rò rỉ từ dự án VISSA cho thấy chuỗi Salon VISSA có diện tích đáng ngạc nhiên với 378m2, với 3 khu chuyên biệt dành phục vụ riêng cho từng nhu cầu của khách hàng.

    Với thiết kế các khu chuyên dụng, khách hàng tại VISSA sẽ luôn cảm nhận được không khí tươi mới ngay tại salon mà không phải chịu các mùi thuốc nhuộm uốn khó chịu. Ngoài ra với thiết kế nội thất trang nhã cùng các chất liệu da nhập khẩu, màu sắc tương phản ấn tượng sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giản thật sự nhưng cũng không kém phần sang trọng, năng động. Dự kiến chuỗi salon VISSA sẽ chính thức ra mắt vào tháng 06/2019.

    Hữu Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-hinh-anh-dau-tien-cua-chuoi-salon-tieu-chuan-5-sao-vissa-a273441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan