+Aa-
    Zalo

    Lộ diện Hyundai i20 Active giá rẻ 200 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mẫu xe Hyundai i20 Active mới giá rẻ chỉ 200 triệu đồng sẽ được ra mắt thị trường vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2015.

    (ĐSPL) - Mẫu xe Hyundai i20 Active mới giá rẻ chỉ 200 triệu đồng sẽ được ra mắt thị trường vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2015.

    Theo tin tức trên Dân Việt, i20 Active đã được Hyundai tiến hành chạy thử nghiệm nhiều lần trên đường phố Ấn Độ. Khi so sánh với "anh chị em" cùng dòng xe hatchback, mẫu xe i20 Active có vẻ ngoài thể thao hấp dẫn, "cơ bắp" hơn.

    Mẫu xe Hyundai i20 Active. 

    Về thiết kế, phiên bản này có sự thay đổi về thiết kế phía trước với cụm đèn pha projector mới với đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù lớn hơn và cản trước điều chỉnh.

    Gầm xe được thiết kế bằng phẳng hơn giúp i20 Active chạy trên đường gồ ghề tốt hơn. Nội thất của i20 Active có nhiều tính năng hơn so với các xe hatchback khác và được trang bị một hệ thống thông tin giải trí nâng cấp.

    Về khả năng vận hành, Hyundai i20 Active sở hữu động cơ tùy chọn, với động cơ xăng 1.2L sản sinh 82 mã lực và mô-men xoắn 115 Nm. Trong khi đó động cơ diesel CRDi của xe có dung tích 1.4L sản sinh công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 220Nm.

    Hyundai i20 Active được sơn màu sô-cô-la nâu, có giá bán ở thị trường Ấn Độ rơi vào khoảng 6-8 lakh (khoảng 205 triệu đồng-274 triệu đồng).

    Được biết, theo kế hoạch, Hyundai i20 Active sẽ chính thức trình làng tại Ấn Độ vào tháng tới và sẽ được xuất khẩu đi nhiều thị trường trên toàn cầu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-hyundai-i20-active-gia-re-200-trieu-dong-a84923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan