+Aa-
    Zalo

    Lộ diện thiệp cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin, hội trường hôn lễ được bảo vệ chặt chẽ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiệp cưới của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức lộ diện, theo đó phần tên cô dâu chú rể được khắc bằng vàng cao cấp.

    Ngày 31/3 (giờ địa phương), đám cưới của cặp siêu sao Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức diễn ra. Trước đó, trang iFeng đưa tin hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, Gwangjin, Seoul. Cặp đôi diễn viên Hạ cánh nơi anh sẽ tổ chức tiệc cưới ngay sau khi phần nghi lễ kết thúc.

    lo dien thiep cuoi cua hyun bin son ye jin hoi truong hon le duoc bao ve chat che1
    Hyun Bin và Son Ye Jin.

    Khu vực này nằm trên sườn núi, hướng ra sông Hàn, phong cách trang viên… Nhiều clip về lễ đường được chia sẻ trên mạng xã hội. Cổng hoa được dựng xong, hoa được trải dọc lối đi.

    Đạo diễn Lee Jong Suk - "ông mai" cho cặp đôi xác nhận xuất hiện tại hôn lễ. Dàn khách mời đình đám có mặt trong hôn lễ. 

    Các khách mới có mặt trong hôn lễ của Hyun Bin - Son Ye Jin gồm: Lee Jong Suk, Jang Dong Gun, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Ha Ji Won, Lee Yeon Hee, YoonA (SNSD), Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In...

    Thiệp cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức lộ diện. Phần tên cô dâu chú rể được khắc bằng vàng cao cấp. Hôn lễ được tổ chức vào lúc 16h chiều không phải 11h trưa như truyền thông Hàn thông tin trước đó.

    lo dien thiep cuoi cua hyun bin son ye jin hoi truong hon le duoc bao ve chat che2 copy
    Thiệp cưới của cặp đôi được hé lộ.
    lo dien thiep cuoi cua hyun bin son ye jin hoi truong hon le duoc bao ve chat che3 copy
    Bên ngoài nơi tổ chức hôn lễ được bảo vệ nghiêm ngặt.

    Theo trang YTN star, hai diễn viên muốn có đám cưới kín đáo, ấm áp bên người thân và bạn bè, vì vậy đề nghị khách sạn tăng cường nhân viên bảo vệ, đối soát nghiêm ngặt người ra vào khu tổ chức. Từ khi thông báo hỷ sự, cả hai không tiết lộ thông tin về hôn lễ cũng như trang phục cưới, khách mời... Son Ye Jin cũng từ chối nói về ngày trọng đại khi tham gia một số sự kiện gần đây.

    Son Ye Jin và Hyun Bin gặp nhau trong bộ phim The Negotiation. Họ bắt đầu hẹn hò sau khi tái hợp ở dự án Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) của đài tvN. Hai ngôi sao công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2021 và xác nhận kết hôn đầu tháng 2.

    Son Ye Jin từng viết trên trang cá nhân cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, trân trọng tình yêu đến với mình. Ye Jin 40 tuổi, đóng phim 22 năm, lưu dấu ấn qua Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi... Hyun Bin bằng tuổi vợ sắp cưới, nổi tiếng qua Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật... Cả hai từng gây sốt khi đóng chung Hạ cánh nơi anh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-thiep-cuoi-cua-hyun-bin-son-ye-jin-hoi-truong-hon-le-duoc-bao-ve-chat-che-a532729.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan