+Aa-
    Zalo

    Lộ diện tình mới của Ngọc Trinh - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh tính về bạn trai mới của Ngọc Trinh đang được dư luận đồn đoán không ai khác chính là tỷ phú Hoàng Kiều.

    (ĐSPL) - Danh tính về bạn trai mới của Ngọc Trinh đang được dư luận đồn đoán không ai khác chính là tỷ phú Hoàng Kiều (72 tuổi) - người Việt có tài sản lớn nhất được Forbes thống kê.

    Sau khi chia tay mối tình 8 năm, mới đây, "nữ hoàng nội y" lại khiến dân mạng xôn xao khi chia sẻ thông tin có bạn trai mới trong một cuộc phỏng vấn.

    Trong cuộc trò chuyện, Ngọc Trinh vui vẻ tiết lộ, người yêu cô là người lớn tuổi. Gu của cô là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho người đẹp.

    Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên bạn trai lớn tuổi. 

    Chia sẻ về người tình mới, người đẹp gốc Trà Vinh cho biết, có lẽ anh yêu cô vì sự thật thà và dễ thương. "Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu. Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên gặp gỡ".

    Tuy nhiên, cô cũng cho hay, khoảng 3-4 tháng nữa mới công khai người yêu bởi chuyện tình cảm của cả hai mới chỉ bắt đầu, "sợ lỡ không thành mọi người lại cười".

    Ngay sau khi Ngọc Trinh công khai chuyện có bạn trai mới, cư dân mạng mới đây đã xôn xao thông tin về "người tình bí mật" của cô.

    Theo đó, sau khi xâu chuỗi nhiều chi tiết trong phát ngôn của Ngọc Trinh và những tiết lộ do một người bạn thân của "nữ hoàng nội y" chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người dự đoán rằng, bạn trai mới của Ngọc Trinh không ai kháh chính là tỷ phú Hoàng Kiều.

    Cụ thể, cách đây ít ngày, một người bạn thân thiết của nữ diễn viên "Vòng eo 56" đã chia sẻ lời chúc mừng trên trang cá nhân của cô. Người bạn này nhấn mạnh việc, cô sắp trở thành bà tỷ phú: "Nhanh chóng trở thành bà tỷ phú và làm đám cưới đi, cũng cần sinh em bé chứ nhỉ?".

    Khắc Tiệp chụp ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức tại Mỹ. 

    Ngoài ra, thời điểm tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật cũng đúng đợt Ngọc Trinh và Khắc TIệp có chuyến đi tại đây.

    Sau đó ít lâu, trên trang Instagram, Ngọc Trinh cũng đã thay ảnh đại diện mới là hình ảnh cô đang ôm bạn trai mà nhiều người cho rằng, hình ảnh người đàn ông khá giống với tỷ phú Hoàng Kiều.

    "Nữ hoàng nội y" khoe ảnh bạn trai giấu mặt trên Instagram. 

    Và điều quan trọng hơn, tỷ phú Hoàng Kiều có mối quan hệ khá thân thiết với ông bầu Khắc Tiệp.

    Hoàng Kiều là cái tên không quá xa lạ với công chúng. Tính đến tháng 3.2016, tỷ phú Hoàng Kiều Kiều là người Việt có tài sản lớn nhất được thống kê bởi Forbes. Trước khi trở thành tỷ phú USD nhờ vụ IPO Shanghai RAAS vào năm 2014, Hoàng Kiều đã nổi tiếng tại Việt Nam. Ông là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức ở Việt Nam.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-tinh-moi-cua-ngoc-trinh---ty-phu-nguoi-viet-giau-nhat-the-gioi-a173766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan