+Aa-
    Zalo

    Lộ tin nhắn "tố" Seungri môi giới mại dâm 10 triệu won/ người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ Seungri đánh số thứ tự các cô gái và định giá cho mỗi cô khoảng 10 triệu won.

    Trong một đoạn tin nhắn, Seungri giới thiệu chi tiết cho các đối tác kinh doanh những hình ảnh, tuổi tác, nghề nghiệp và tính cách của phụ nữ để họ lựa chọn. Nam ca sĩ này đánh số thứ tự các cô gái và định giá cho mỗi cô khoảng 10 triệu won.

    Chiều 14/3, trang Sisajournal tung ra loạt tin nhắn độc quyền trong nhóm chat kín của Seungri. Trong đó, nội dung liên quan đến việc anh đánh bạc tại Mỹ và môi giới mại dâm.

    Trong một đoạn tin nhắn, Seungri giới thiệu chi tiết cho các đối tác kinh doanh những hình ảnh, tuổi tác, nghề nghiệp và tính cách của phụ nữ để họ lựa chọn. Nam ca sĩ này đánh số thứ tự các cô gái và định giá cho mỗi cô khoảng 10 triệu won.

    "Em số 1 ít nói, thích tiền, thiếu ma lực trên bàn rượu nhưng khá đẹp", "Em số 3 có ngoại hình đẹp, phục vụ tốt trên bàn rượu, nhưng hay bị say. Em này tài nghệ ngon hơn đó anh." - là một vài đoạn chat mà Seungri trao đổi với đối tác khi chọn một cô gái để đi công tác cùng anh ta.

    Seungri xin lỗi khi trình diện cảnh sát.

    Ngoài ra, tạp chí Sisapress còn tiết lộ nam ca sĩ có hành vi đánh bài ở nước ngoài và sử dụng "quỹ đánh bạc" - hành vi vi phạm luật kiểm soát ngoại hối ở Hàn Quốc. Việc này xảy ra ở nước ngoài nhưng nếu bị phát hiện vẫn phạm luật Hàn và có thể bị buộc tội.

    Hiện Seung Ri vẫn ở đồn cảnh sát, chưa thể đưa ra thông tin phản hồi về đoạn tin nhắn của tạp chí Sisapress.

    Trước đó, Khoảng 12h (giờ địa phương), Seungri có mặt tại sở cảnh sát ở Seoul, Hàn Quốc. Anh đối diện điều tra các cáo buộc dắt mối mại dâm, trốn thuế, buôn bán chất cấm. Theo Chosun, trước hơn 200 phóng viên Hàn Quốc, nam ca sĩ gập người xin lỗi. "Tôi vô cùng xin lỗi những người bị tổn thương vì mình. Tôi sẽ thành khẩn khai báo mọi việc", Seungri nói.

    Trước Seungri, sáng nay, ca sĩ Jung Joon Young trình diện cảnh sát vì quay lén và phát tán video sex. Theo kênh tin tức YTN, nếu bị định tội, Jung Joon Young có thể ngồi tù hơn bảy năm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-tin-nhan-to-seungri-moi-gioi-mai-dam-10-trieu-won-nguoi-a266549.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan