+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi lộ chân thô kệch, ai nhìn cũng giật mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc đến "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi, nhiều người cảm thấy lưu luyến hình ảnh đậm chất thần tiên trong quá khứ của cô nàng.

    Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, trong một gia đình có nhiều thế hệ mỹ nhân. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã đoạt giải Người mẫu tuổi nhi đồng khu vực miền Trung và Nam Trung Quốc. Lưu Diệc Phi cũng đỗ khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khi mới 15 tuổi.

    Nhờ nhan sắc xinh đẹp, Lưu Diệc Phi được các đạo diễn ưu ái giao nhiều vai mỹ nhân như "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ 2003, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp năm 2006.

    loat anh chua chinh sua cua luu diec phi lo chan tho kech ai nhin cung giat minh 1
    So sánh 2 bức ảnh gốc và đã qua chỉnh sửa, nhiều người bất ngờ với đôi chân kém thon gọn của nữ diễn viên.

    Về nhan sắc của Lưu Diệc Phi, xét từng đường nét, đặc điểm trên khuôn mặt thì không được xem là tinh tế, hay hoàn hảo. Thế nhưng từng đặc điểm ấy kết hợp với nhau lại tạo nên một vẻ đẹp, khí chất phi thường đậm chất tiên khí. 10 năm về trước, ai ai cũng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thần tiên này nên biệt danh thường gọi mà khán giả ưu ái khi nhắc đến nữ diễn viên là “thần tiên tỷ tỷ”.

    loat anh chua chinh sua cua luu diec phi lo chan tho kech ai nhin cung giat minh 2
    Trong các sự kiện, cô thường xuyên để lộ đôi chân thô và kém thon gọn.
    loat anh chua chinh sua cua luu diec phi lo chan tho kech ai nhin cung giat minh 3
    Nếu để ý kỹ thì mọi người sẽ thấy Lưu Diệc Phi hiện tại rất hiếm khi mặc những bộ đồ "khoe chân".

    Nhắc đến Lưu Diệc Phi, nhiều người cảm thấy lưu luyến hình ảnh đậm chất thần tiên trong quá khứ của cô nàng và bày tỏ lo lắng khi những năm trở lại đây, nàng "thần tiên tỷ tỷ" dần mất điểm vì trở nên phát tướng, lộ rất nhiều khuyết điểm không chỉ tại sự kiện mà còn trong các hậu trường chụp ảnh quảng cáo.

    Trên Weibo, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Nhiều người cho rằng, Lưu Diệc Phi "bị hại" bởi những góc chụp, góc quay chính diện, nhưng cũng có ý kiến phản pháo gay gắt lại rằng, nhìn vào đúng sự thật thì Lưu Diệc Phi đã "phát tướng" lên rất nhiều, bắp tay và bắp chân đều lộ rõ, những hình ảnh thon thả chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.

    loat anh chua chinh sua cua luu diec phi lo chan tho kech ai nhin cung giat minh 4
    loat anh chua chinh sua cua luu diec phi lo chan tho kech ai nhin cung giat minh 5
    Đôi chân vốn là yếu điểm của nàng "Tiểu long nữ".

    Những năm trở lại đây, vì xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân, gương mặt của cô lộ rõ những khuyết điểm như cằm ngấn mỡ, cười hỡ lợi. Nét đẹp của nàng diễn viên không còn hoàn hảo như xưa nữa khiến nhiều người tiếc nuối, một số thì tỏ ra châm chọc cho rằng nếu không có vẻ đẹp thì Lưu Diệc Phi không còn tài cán gì.

    Nếu để ý kỹ thì mọi người sẽ thấy Lưu Diệc Phi hiện tại rất hiếm khi mặc những bộ đồ "khoe chân" như trước đây, thay vào đó nữ diễn viên sinh năm 1987 thường lựa chọn váy dài hay các bộ vest, như vậy có thể che đi được nhược điểm ở đôi chân.

    loat anh chua chinh sua cua luu diec phi lo chan tho kech ai nhin cung giat minh 6
    Loạt ảnh cũ lộ khuyết điểm của nữ diễn viên bị "khui" lại.

    Nhiều người cho rằng do Lưu Diệc Phi học vũ đạo, múa từ nhỏ nên ảnh hưởng đến đôi chân. Thế nhưng thực tế nhiều trường hợp chứng minh điều này không hề đúng. Làng giải trí có rất nhiều minh tinh từ nhỏ đã học múa hay vũ đạo, ví dụ Đồng Lệ Á lên 5 đã học vũ đạo tại trường học Tân Cương, Lưu Thi Thi khi mới 6 tuổi đã học múa ba-lê, Trịnh Sảng từ nhỏ đã làm quen với vũ đạo, dương cầm. Thế nhưng ngoại hình những nữ diễn viên này đều sở hữu một đôi chân thon gọn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-chua-chinh-sua-cua-luu-diec-phi-lo-chan-tho-kech-ai-nhin-cung-giat-minh-a518707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan