+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh hồi nhỏ của Đàm Tùng Vận: Nhan sắc bị thời gian bỏ quên

    (ĐS&PL) - Loạt ảnh hồi nhỏ của Đàm Tùng Vận khiến khán giả phát sốt bởi sự đáng yêu, hồn nhiên, nhiều người còn phải thốt lên: "Nữ thần thanh xuân là đây".

    Nhắc đến những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng phim Trung Quốc, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Đàm Tùng Vận. Ngôi sao sinh năm 1990 được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" khi vẻ ngoài của cô trông luôn luôn trẻ trung, đầy sức sống chẳng kém gì những thiếu nữ 20 tuổi. 

    Do ngoại hình quá trẻ, Đàm Tùng Vận thường xuyên gặp phải những câu hỏi như: "Có phải cô chuẩn bị thi đại học không?", "Cô đủ 18 tuổi chưa?". Kể cả khi cô dạo phố thử trang phục, cũng giống như cô bé lén thử trang phục của người lớn, nhân viên cửa hàng nhìn cô với ánh mắt nghi ngờ: “Trang phục này hình như không phù hợp với cô lắm”, mà bản thân Đàm Tùng Vận cũng thường ngẩn ngơ đến quên mất tuổi tác.

    loat-anh-hoi-nho-cua-dam-tung-van-nhan-sac-bi-thoi-gian-bo-quen.mp4
    loat anh hoi nho cua dam tung van nhan sac bi thoi gian bo quen5
    loat anh hoi nho cua dam tung van nhan sac bi thoi gian bo quen2
    Nhan sắc trẻ không tuổi của Đàm Tùng Vận.

    Theo đó, Đàm Tùng Vận cũng từng khiến dân tình sốt rần rần bởi nhan sắc đáng yêu hồi nhỏ. Cụ thể, khi mới đăng tải loại ảnh thời thơ ấu, mỹ nhân họ Đàm đã nhận được sự chú ý lớn của dư luận.

    Không khó để nhận thấy, trong những tấm ảnh Đàm Tùng Vận hồi nhỏ, nữ diễn viên sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn lém lỉnh. Nữ diễn viên nở nụ cười tươi và không ngại thả dáng trước ống kính. Nhiều netizen cho rằng Đàm Tùng Vận như bị thời gian bỏ quên khi vẫn giữ được nét thuần túy từ hồi nhỏ.

    loat anh hoi nho cua dam tung van nhan sac bi thoi gian bo quen31
    Hình ảnh Đàm Tùng Vận hồi nhỏ.

    Đàm Tùng Vận từng chia sẻ, hồi nhỏ cô rất kháu khỉnh dễ thương, khi được mẹ bồng ra phố, ai cũng muốn bế một chút. Nhưng càng được mọi người yêu mến, cha mẹ càng sợ cô bị tổn thương, luôn lo lắng nữ diễn viên sẽ gặp nguy hiểm.

    Theo đó, cha mẹ Đàm Tùng Vận quản rất nghiêm, yêu cầu cô mỗi ngày tan học đều phải về nhà ngay, nếu đến nhà bạn chơi phải gọi điện thoại xin phép. Nếu cô quên gọi điện thoại, về nhà nhất định bị trách mắng. Có lần cha mẹ quá lo lắng, còn lấy thước đánh tay cô. “Cha mẹ luôn cảm thấy tôi là một cô bé, ở bên ngoài rất nguy hiểm, họ luôn nghĩ đến những hậu quả xấu”, Đàm Tùng Vận chia sẻ.

    loat anh hoi nho cua dam tung van nhan sac bi thoi gian bo quen
    loat anh hoi nho cua dam tung van nhan sac bi thoi gian bo quen6
    Đàm Tùng Vận năm 21 tuổi xinh đẹp như một nàng thơ trong phim Mộng hồi Lộc đỉnh ký (2011).

    Tại trường vũ đạo, thành tích học tập của Đàm Tùng Vận không phải cao nhất lớp, nhưng giáo viên chủ nhiệm lại chọn cô làm lớp trưởng. Lý do bởi vẻ ngoài ngoan ngoãn lễ phép của cô, khiến cô giáo nhớ đến con gái mình nên luôn thiên vị. Nhưng vì không có dáng vẻ uy nghiêm, các bạn trong lớp đương nhiên không “sợ” lớp trưởng Đàm Tùng Vận. 

    Đàm Tùng Vận sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, gia nhập làng giải trí từ năm 2005. Năm 2019, cô được tạp chí Forbes Trung Quốc đưa vào danh sách 30 nhân vật dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng tại nước này.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-hoi-nho-cua-dam-tung-van-nhan-sac-bi-thoi-gian-bo-quen-a595939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan