+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh qua camera thường "bóc trần" nhan sắc thật của Phương Oanh, liệu có visual như lời đồn?

    (ĐS&PL) - Phương Oanh gây xôn xao khi loạt ảnh gốc, chưa qua chỉnh sửa được tung ra, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã chia sẻ loạt hình ảnh từ lễ trao giải Cánh diều Vàng 2023. Trong những bức ảnh này, nữ diễn viên tỏa sáng với vẻ đẹp mặn mà và thần thái kiêu sa, đồng thời thể hiện một thân hình quyến rũ. Bên cạnh lời khen thì loạt ảnh xịn xò tự đăng mạng xã hội của Phương Oanh khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

    loat anh qua camera thuong boc tran nhan sac that cua phuong oanh lieu co visual nhu loi don
    loat anh qua camera thuong boc tran nhan sac that cua phuong oanh lieu co visual nhu loi don 5
    Hình ảnh của Phương Oanh tại sự kiện.

    Theo đó, khi xem qua những bức ảnh do "team qua đường" chụp và so sánh chúng với những hình ảnh mà Phương Oanh tự đăng trên trang cá nhân, cư dân mạng nhận định rằng khi qua camera thường nhan sắc của Phương Oanh đã có phần bị "chiếu tướng". Trong những bức ảnh tự đăng, nữ diễn viên có thể đã chọn góc nghiêng sắc sảo, trong khi ảnh qua camera thường có thể khiến gương mặt của cô trông bầu bĩnh hơn.

    Mặc dù vậy, một số người cho rằng hình ảnh trên fanpage của Phương Oanh có thể đã được chỉnh sửa. Hơn cả, loạt khoảnh khắc qua camera thường của Phương Oanh có thể do góc chụp phần nào khiến cô kém lung linh.

    loat anh qua camera thuong boc tran nhan sac that cua phuong oanh lieu co visual nhu loi don 3
    Hình ảnh Phương Oanh của lăng kính netizen.

    Được biết, sự kiện lần này Phương Oanh góp mặt là lần đầu tiên sau khi cô kết hôn với Shark Bình và cũng là lần hiếm hoi cô nhận lời mời đi thảm đỏ từ khi tuyên bố tạm dừng đóng phim sau Hương vị tình thân. Nữ diễn viên rất vui khi lần tái xuất này của cô được nhiều fan ủng hộ. Nhiều người còn nhắn tin bày tỏ mong muốn cô sớm trở lại màn ảnh nhỏ.

    Phương Oanh chia sẻ rằng sự ủng hộ từ ông xã - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, đã giúp cô quay lại showbiz sau thời gian tạm dừng. Từ khi yêu nhau, nam doanh nhân luôn biết rằng cô đam mê nghệ thuật, nhưng vì bận rộn với công việc kinh doanh nên cô đã tạm gác lại đam mê đó. Khi thương hiệu thời trang của Phương Oanh đạt được thành công, Shark Bình đã động viên cô theo đuổi đam mê của mình. Anh luôn mong muốn thấy Phương Oanh tỏa sáng và được làm những điều mình yêu thích. Khi cô nhận lời tham gia sự kiện tại Nha Trang sau hai năm vắng bóng, anh đã đề nghị đi cùng cô.

    loat anh qua camera thuong boc tran nhan sac that cua phuong oanh lieu co visual nhu loi don 2
    Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình.

    Có sự ủng hộ mạnh mẽ từ chồng khiến Phương Oanh rất hạnh phúc. Tuy nhiên, cô vẫn xác định rằng gia đình là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống hiện tại. Với cuộc hôn nhân mới, cô muốn dành nhiều thời gian hơn để tạo dựng tổ ấm gia đình. Nữ diễn viên nỗ lực để cân bằng giữa gia đình và công việc, để vừa duy trì tình yêu gia đình và vừa theo đuổi sự nghiệp cá nhân. Phương Oanh nói rằng cô sẽ trở lại diễn xuất khi có dự án phù hợp và kịch bản mà cô cảm thấy thích hợp. Ngoài nghệ thuật và lĩnh vực thời trang, cô cũng đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-qua-camera-thuong-boc-tran-nhan-sac-that-cua-phuong-oanh-lieu-co-visual-nhu-loi-don-a590840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan