+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh thời còn "ngố tàu" của "visual" mới U22 Việt Nam Nguyễn Trọng Hùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng không khỏi bật cười vì nhiều khoảnh khắc "trẻ trâu" siêu đáng yêu của tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng.

    Ngắm nhìn những bức ảnh của tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng trước khi trở thành cầu thủ triển vọng với visual (vẻ ngoài) tựa nam thần, cư dân mạng không khỏi bật cười vì độ "trẻ trâu" siêu đáng yêu của cầu thủ này.

    Sau SEA Games 30, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng đã trở thành crush mới của hàng triệu fan nữ bởi vẻ ngoài cực phẩm cùng thân hình nam tính, rắn rỏi và nụ cười tỏa nắng.

    Trong trận chung kết SEA Games 30, Trọng Hùng được HLV Park Hang-seo tung vào sân ở những phút cuối. Dù chưa có nhiều cơ hội để thể hiện mình song cầu thủ sinh năm 1997 vẫn chiếm spotlight nhờ sở hữu gương mặt điển trai, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

    Anh được coi là một trong những hot boy bóng đá thế hệ mới bên cạnh cái tên Hoàng Đức, Tấn Sinh, Văn Toản,...Nhan sắc của Trọng Hùng còn được nhiều fan so sánh không thua kém gì các idol Hàn Quốc.

    Với chiếc răng khểnh siêu đáng yêu, chàng cầu thủ này thực sự đang "gây thương nhớ" trên mọi mặt trận.

    Trọng Hùng sinh năm 1997, hiện là tiền vệ thuộc biên chế của CLB Thanh Hóa. Mặc dù chỉ cao 1m72 nhưng với ngoại hình sáng, thân hình cân đối cùng nụ cười tỏa năng, tiền vệ trẻ chiếm được cảm tình của đông đảo fan nữ. 

    Sẽ là thiếu sót nếu visual đỉnh cao tuyển U22 Việt Nam vắng đi cái tên "hot boy sân cỏ" Nguyễn Trọng Hùng.

    Thế nhưng lục lại hình ảnh trong quá khứ, chắc chắn hội chị em sẽ khá bất ngờ với gương mặt non choẹt và thân hình gầy gò của chàng tiền về này.

    Trước khi là một cầu thủ triển vọng với visual tựa nam thần, cậu bạn cũng từng theo đuổi phong cách có phần "trẻ trâu" với những caption đậm chất "dân chơi": "Cứ ăn chơi cho hết đời trai trẻ... Rồi âm thầm, lặng lẽ đạp xích lô".

    "Trẻ trâu" một chút thế thôi nhưng tổng thể thì Trọng Hùng vẫn là ví dụ điển hình của đẹp trai từ nhỏ trong truyền thuyết. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Ảnh: Sport5, FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-thoi-con-ngo-tau-cua-visual-moi-u22-viet-nam-nguyen-trong-hung-a304546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan