+Aa-
    Zalo

    Loạt hình ảnh thoạt nhìn thì bình thường nhưng nhìn kỹ lại gây ám ảnh

    (ĐS&PL) - Nếu nhìn qua những tấm ảnh dưới đây, bạn sẽ nghĩ đó chỉ là những tấm hình bình thường. Nhưng nếu nhìn kỹ, đọc lâu hơn; bạn sẽ thấy rùng mình vì những câu chuyện thực sự đằng sau chúng.

    Bức ảnh cuối cùng của đội bóng bầu dục

    loat hinh anh thoat nhin thi binh thuong nhung nhin ky lai gay am anh1

    Các thành viên câu lạc bộ bóng bầu dục Old Christians đã lưu giữ lại kỷ niệm bằng một tấm hình trong khi đang bay trên chuyến 571 từ Uruguay tới Chicago, Mỹ. Ngay sau đó, máy bay đâm thẳng vào đỉnh Vô Danh và rơi xuống vùng núi Andes vào ngày 13/10/1972. Chỉ có 27 trên 45 người trong máy bay còn sống sau vụ tai nạn ban đầu. Đáng sợ thay, những người sống sót đã buộc phải dùng xác của bạn mình để tồn tại trong lúc chờ cứu hộ. Sau 72 ngày sau khi máy bay gặp nạn, đến cuối cùng, chỉ còn 16 người sống sót và được giải cứu.

    7 nhà du hành vũ trụ

    loat hinh anh thoat nhin thi binh thuong nhung nhin ky lai gay am anh2

    Bức ảnh dưới đây chụp lại nụ cười của 7 nhà du hành vũ trụ trước khi họ bước lên bệ phóng của tàu con thoi Challenger vào ngày 28/01/1986. 73 giây sau khi rời khỏi mặt đất, con tàu đã nổ tung và lao xuống Đại Tây Dương với vận tốc trên 300km/h, khiến toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng. Khi được tìm thấy, 7 nhà du hành vẫn đang gắn chặt vào ghế. Dường như đến lúc mất mạng, họ vẫn không biết chuyện gì đã xảy ra.

    Con tàu Titanic

    loat hinh anh thoat nhin thi binh thuong nhung nhin ky lai gay am anh3

    Đây là một trong những bức ảnh cuối cùng về con tàu Titanic huyền thoại. Vào ngày 15/04/1912, con tàu này đã va vào một tảng băng chìm trên biển trong khi đang chở 2.224 hành khách và thủy thủ. Khi tai nạn xảy ra, Titanic chỉ mang vỏn vẹn theo 20 thuyền cứu hộ đủ chỗ cho 1.178 người… Nỗi đau mà chuyến tàu định mệnh này để lại luôn là một nốt buồn trong lịch sử hảng hải khắp thế giới. 

    Diễn viên Paul Walker và con xế hộp của mình

    loat hinh anh thoat nhin thi binh thuong nhung nhin ky lai gay am anh4

    Đây là hình ảnh Paul Walker bước vào chiếc xe trước khi vụ tai nạn xảy đến cướp đi tính mạng của nam diễn viên vào năm 2013. Giờ thì người ta chỉ có thể xem lại loạt series kinh điển Fast and Furious và lặng người khi những câu từ trong bản nhạc buồn See You Again vang lên.

    Quán bar Station ở Rhode

    loat hinh anh thoat nhin thi binh thuong nhung nhin ky lai gay am anh5

    Bức ảnh này có vẻ chỉ là thấy ban nhạc đang biểu diễn cuồng nhiệt và đám đông reo hò tại quán bar Station ở Rhode. Nhưng cây pháo hoa cháy dở phía sau đã vô tình gây ra vụ cháy giết chết hơn 100 người trong quán bar này.

    Bức ảnh kỷ niệm

    loat hinh anh thoat nhin thi binh thuong nhung nhin ky lai gay am anh6

    Phía sau cặp đôi chính trong bức ảnh là Ayano Tokumasu, nữ sinh viên trao đổi người Nhật Bản. Cô gái trẻ đã mất thăng bằng và ngã xuống thác Niagara tử vong ngay sau khi bức ảnh này được thực hiện.

    Chú khỉ Gorilla và bé trai

    loat hinh anh thoat nhin thi binh thuong nhung nhin ky lai gay am anh7

    Vào năm 2016, một cậu bé 4 tuổi đã rơi xuống chiếc kênh xung quanh nơi sinh sống của chú khỉ Gorilla Harambe. Cảnh sát đã lập tức bắn Harambe để giải cứu đứa bé, nhưng sau đó người ta mới phát hiện ra chú khỉ Gorilla này không hề có ý định tấn công cậu bé, mà ngược lại, nó đã vòng tay bảo vệ cậu bé khỏi tiếng la hét của những người xung quanh. Harambe chỉ vừa ăn mừng sinh nhật 17 tuổi vào 1 tuần trước khi bị bắn chết.

    Máy bay cất cánh

    loat hinh anh thoat nhin thi binh thuong nhung nhin ky lai gay am anh8

    Mong muốn được khám phá thế giới rộng lớn bên ngoài, cậu bé 14 tuổi Keith Sapsford đã trốn trong bánh máy bay xuất phát từ Sydney, Úc tới Nhật Bản. Không may cho cậu bé, ngay khi máy bay cất cánh, cậu đã rơi từ độ cao 60 mét xuống mặt đất và qua đời. Bức ảnh này được nhiếp ảnh gia nghiệp dư John Gilpin chụp lại gây chấn động dư luận những năm 1970.

    Chiếc xe chở cố công nương Diana

    loat hinh anh thoat nhin thi binh thuong nhung nhin ky lai gay am anh

    Hình ảnh Công nương Diana đang quay đầu về phía sau, ngồi cạnh bảo vệ của bà, Trevor Rees - John và tài xế Henri Paul vào đêm ngày 31/08/1997 là những gì còn sót lại từ vụ tai nạn tang thương chấn động thế giới này. Ngay trước khi bức ảnh được chụp, một cú va chạm kinh khủng đã cướp đi mạng sống của vị công nương nhân hậu của nước Anh.

    Bức ảnh tốt nghiệp trường trung học Columbine

    loat hinh anh thoat nhin thi binh thuong nhung nhin ky lai gay am anh9

    Thoạt nhìn, đây chỉ là bức ảnh tốt nghiệp thông thường nhưng nếu để ý bên góc trái, bạn sẽ thấy một nhóm học sinh giơ tay tạo dáng hình súng nhắm thẳng vào máy ảnh. Đó chính là Eric Harris và Dylan Klebold - hai thủ phạm gây ra vụ thảm án trong trường trung học Columbine quận Jefferson nước Mỹ. Dư luận không khỏi bàng hoàng và sửng sốt khi kẻ tội phạm còn quá trẻ.

    Bức ảnh cuối cùng của nam tài tử James Dean 

    loat hinh anh thoat nhin thi binh thuong nhung nhin ky lai gay am anh10

    Bức ảnh này được chụp lúc tài tử James Dean đang đổ xăng cho chiếc Porsche 550 Spyder của mình, không lâu trước khi ông tử nạn trong một vụ đụng xe.

    James Dean là ngôi sao điện ảnh huyền thoại người Mỹ. Ông chỉ đóng ba bộ phim nhưng đã gây được cảm tình với rất nhiều khán giả trên thế giới. Thế nhưng nam diễn viên tài hoa bạc mệnh đã qua đời vì tai nạn xe hơi khi mới 24 tuổi. Chiếc xe của ông - Porsche 550 - thậm chí đã trở thành bóng ma ám ảnh tất cả những người liên quan tới nó. Nhiều người tin rằng chiếc xe này đã bị nguyền rủa bởi nó dính líu đến rất nhiều cái chết ngẫu nhiên trước khi biến mất hoàn toàn vào đầu những năm 60.

    John Lennon và người hâm mộ

    loat hinh anh thoat nhin thi binh thuong nhung nhin ky lai gay am anh11

    Đây là hình ảnh cuối cùng chụp John Lennon, thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles. Bức ảnh được chụp khi John ký tặng người hâm mộ nhưng không ngờ rằng đó lại là kẻ tước đi mạng sống của mình. Được biết, Mark David Chapman đã bắn John Lennon bốn phát ở phía sau, hắn vẫn nán lại hiện trường cho đến khi bị cảnh sát bắt.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-hinh-anh-thoat-nhin-thi-binh-thuong-nhung-nhin-ky-lai-gay-am-anh-a595681.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan