+Aa-
    Zalo

    Loạt nam thần - nữ thần xứ Hàn tuổi Dậu khiến fan "mê mệt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Jo In Sung, Lee Dong Wook, Park Bo Gum, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun... đều là những cái tên mà chỉ cần nghe thấy khán giả đã muốn xem bộ phim có họ tham gia.

    (ĐSPL) - Jo In Sung, Lee Dong Wook, Park Bo Gum, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun... đều là những cái tên mà chỉ cần nghe thấy khán giả đã muốn xem bộ phim có họ tham gia.

    Jo In Sung (28/7/1981)


    Dù có bao nhiêu thế hệ nam thần mới, Jo In Sung vẫn là người tình trong mộng của rất nhiều thiếu nữ, thậm chí là cả những người phụ nữ lớn tuổi đã có gia đình. Chiều cao đáng mơ ước, thân hình hoàn hảo, gương mặt điển trai và đặc biệt là đôi mắt "đào hoa" cùng nụ cười "chết người", Jo In Sung đã chinh phục khán giả trong suốt hơn chục năm vào nghề.

    [poll3]961[/poll3]

    Lee Dong Wook (6/11/1981)


    Không phải tới khi Lee Dong Wook xuất hiện với diện mạo của một "Thần Chết" đẹp trai nhất thiên hạ trong "Goblin" thì người hâm mộ mới chú ý tới anh.

    Trước đó, với "My Girl", "Scent of A Woman", "King Hotel"... anh chàng đã làm chao đảo biết bao trái tim với vẻ ngoài lãng tử, nụ cười hiền lành nhưng rạng rỡ cùng đôi mắt chân thành của mình.

    Chưa từng công khai bạn gái, Lee Dong Wook hiện vẫn đang là quý ngài độc thân sáng giá của showbiz Hàn.

    Dennis Oh (29/8/1981)


    Dennis Oh, tên đầy đủ là Dennis Joseph O'neil, được sinh ra trong một gia đình có mẹ là người Hàn và cha là người Mỹ.

    Mang trong mình dòng máu lai, vẻ đẹp của anh vừa phảng phất nét của những quý tộc phương Tây, cũng có nét mềm mại, dịu dàng của một chàng trai Châu Á.

    Dennis Oh bắt đầu bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc bằng việc làm người mẫu trong một số quảng cáo, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với bộ phim truyền hình đáng chú ý như: "Sweet Spy" (2005), "Ma nữ Yoo Hee" (2007), "Phía đông vườn địa đàng" (2008).

    Kim Rae Won (19/3/1981)


    Kim Rae Won có chiều cao lý tưởng (1m83) và sở hữu gương mặt điển trai, quyến rũ. Khán giả Việt biết tới anh qua khá nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Cô dâu bé nhỏ"”, “"Chuyện tình Harvard”…", "Hoa hướng dương", và gần đây nhất là "Doctors" đóng cặp cùng Park Shin Hye.

    Park Bo Gum (16/6/1993)


    Dù là thiên tài cờ vây Choi Taek trong "Reply 1988" hay là chàng thế tử thông minh si tình trong "Mây họa ánh trăng", Park Bo Gum đích thực vẫn là anh chàng khiến cho nhiều người phải dành cho anh rất nhiều tình cảm.

    Nụ cười ấm áp, nhân cách tốt đẹp, diễn xuất tuyệt vời, giọng ca say lòng và tài ứng biến cũng vô cùng khéo léo... Dường như không có gì là anh chàng Park Bo Gum này không làm được. Thành công liên tiếp của chàng diễn viên trẻ trong năm 2016 trên nhiều lĩnh vực khiến Park Bo Gum trở thành ngôi sao sáng giá nhất trong thế hệ của anh, tạo nên cả nhưng biệt danh riêng cho mình mà ai nghe thấy cũng phải mỉm cười như "Bo Gum tuyệt nhất", "Bo Gum kỳ diệu".

    Yoo Seung Ho (17/8/1993)


    Nhiều người nói rằng Yoo Seung Ho sinh ra để làm một ngôi sao. Và nếu như chứng kiến quá trình trưởng thành cả về ngoại hình lẫn diễn xuất của anh thì có lẽ ai cũng phải công nhận điều đó!

    23 tuổi, đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, trở lại với một bộ phim truyền hình và hai bộ phim điện ảnh cổ trang ấn tượng, "em trai quốc dân" ngày nào giờ đã thực sự trưởng thành. Hơn thế nữa, với ngoại hình xuất sắc và diễn xuất tuyệt vời, Yoo Seung Ho chính là đại diện cho thế hệ nam thần mới vừa có tài vừa có sắc của xứ Hàn.

    Jun Ji Hyun (30/10/1981)


    Dù đã kết hôn và sinh con, vị thế của Jun Ji Hyun tại làng giải trí Châu Á vẫn không hề thay đổi. Cô vẫn là "nữ thần" hàng đầu, ai nấy đều yêu mến và là ngôi sao bảo chứng cho rating và doanh thu của bất kỳ bộ phim nào mà cô tham dự.

    "Huyền thoại biển xanh" đóng cặp cùng Lee Min Ho vừa kết thúc chính là minh chứng hùng hồn nhất. Trước đó, cô có màn tái xuất ngoạn mục màn ảnh nhỏ với "Vì sao đưa anh tới" (2014), giữ vững ngôi vị nữ hoàng quảng cáo và vẫn là ngôi sao hạng A của Kbiz cùng những tác phẩm để đời như "Cô nàng ngổ ngáo" (2001) hay Windstruck (2004), The Thieves (2012)...

    Song Hye Kyo (22/11/1981)


    Nếu như cuối năm 2016 thuộc về Jun Ji Hyun, thì đầu năm trước, vị nữ thần thống trị màn ảnh nhỏ xứ Hàn không ai khác ngoài Song Hye Kyo với bộ phim truyền hình gây sốt toàn Châu Á "Hậu duệ Mặt Trời".

    Qua rất nhiều năm, kể từ "Trái tim mùa thu" cho đến "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy" rồi tới "Hậu duệ Mặt Trời", Song Hye Kyo vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, thanh khiết của mình. Cô trở thành "ngọc nữ" nhiều người ngưỡng mộ và vẫn luôn là nữ ngôi sao hàng đầu xứ Hàn ở thời điểm hiện tại.

    Jang Na Ra (18/3/1981)


    Nói đến nhan sắc "không tuổi" của showbiz Hàn, Jang Nara có lẽ luôn là một trong những người đẹp được xếp hàng đầu.

    Dù đã 35 tuổi, thời gian như bỏ quên mất cô nàng nhỏ nhắn với đôi mắt to tròn vẫn nghiêng đầu hát "Sweet Dream" ngày nào. Jang Nara "chinh chiến" suốt bao năm ở các lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất kể từ Trung sang Hàn nhưng dường như chưa hề già đi mà chỉ có sự thành thục ngày càng thể hiện.

    Han Ye Seul (18/9/1981)

    Viết chú thích ảnh ở đây.

    Han Ye Seul cũng là người đẹp cầm tinh con Gà. Cô sở hữu chiều cao 1m68, nước da trắng mịn và khuôn mặt yêu kiều.

    So với những người đẹp cùng tuổi khác, cô nàng không có sự nghiệp diễn xuất hoành tráng bằng. Vậy nhưng, Han Ye Seul với nét quyến rũ riêng biệt của mình lại cực kỳ nổi bật trong lĩnh vực thời trang, cũng như là một trong những ngôi sao nữ xứ Hàn "dám dũng cảm" công khai tình yêu.

    Cô nàng luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện không chỉ bởi nhan sắc nổi bật mà còn vì phong cách thời trang mà không ai có thể tìm được khiếm khuyết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nam-than---nu-than-xu-han-tuoi-dau-khien-fan-me-met-a179486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 ngôi sao đột phá của showbiz Hàn năm 2016

    5 ngôi sao đột phá của showbiz Hàn năm 2016

    (ĐSPL) - Những ngôi sao này có thể đã được công chúng biết đến từ trước đó, nhưng không phải ai cũng đoán trước rằng họ sẽ đạt được những thành công lớn đến nhường này.