+Aa-
    Zalo

    “Lộc” đầu năm đến tay triệu khách hàng MobiFone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai mươi sáu chiếc điện thoại giá trị nằm trong bộ giải thưởng lớn trị giá tới 71 tỷ đồng vừa được MobiFone tìm ra chủ nhân, đó là những khách hàng cào và nạp thẻ.

    Hai mươi sáu chiếc điện thoại giá trị nằm trong bộ giải thưởng lớn trị giá tới 71 tỷ đồng vừa được MobiFone tìm ra chủ nhân, đó chính là những khách hàng cào và nạp thẻ trong dịp Tết dương lịch trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi “Cào nhiều Trúng lớn”.
    Những khách hàng may mắn đầu tiên trong dịp đầu năm mới của MobiFone là anh Bùi Hoàng Lộc (500/124 Phạm Vân Hai, phường 3, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) và anh Lê Hoàng Vũ (Long Thạnh, Giồng Riềng, Kiên Giang). Cào và nạp thẻ MobiFone trong dịp Giáng sinh và đầu năm, hai khách hàng này bất ngờ khi nhận được Giải Nhất là chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note4 trị giá hơn 17 triệu đồng.
    Sau hai khách hàng “mở màn” may mắn đầu tiên, liên tiếp 24 khách hàng khác cũng đã được MobiFone xác nhận là trúng giải Nhất – chiếc điện thoại siêu phẩm; 174 khách hàng khác trúng giải Nhì là điện thoại M9001 và không thể đếm xuể số khách hàng trúng các giải Ba – 100.000đ cho tài khoản nội mạng và giải Khuyến khích – 10.000đ cho tài khoản nội mạng. Tổng trị giá của chương trình “Cào nhiều – Trúng lớn” trị giá lên tới 71 tỷ đồng, áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Khách hàng của MobiFone có cơ hội trúng giải với mỗi lần nạp tiền chỉ cần với mệnh giá trên 10.000 đồng.
    MobiFone “mở màn” năm mới với khuyến mại hơn 71 tỷ đồng
    Với chương trình này, MobiFone tiếp tục giữ thương hiệu là nhà mạng mạnh tay nhất trong các hoạt động khuyến mãi, chăm sóc khách hàng. Từ trước đến nay, MobiFone luôn đưa ra nhiều hình thức khuyến mãi đa dạng, không chỉ để thu hút thêm khách hàng mới, mà còn khiến những người đang sử dụng cảm thấy hài lòng khi được chăm sóc mỗi ngày. Trước đợt khuyến mãi “Cào nhiều – Trúng lớn”, nhiều chương trình khác nối tiếp nhau cũng liên tục được nhà mạng tung ra như “Lướt web thả ga, rinh quà thật đã” hay “Giải trí thả ga - Nhận quà siêu khủng” với giá trị giải thưởng cũng lên đến hàng trăm triệu đồng.
    “Là thuê bao của MobiFone, tôi luôn có cơ hội trúng giải hay được tặng quà trong suốt cả năm”, anh Nguyễn Duy Hưng, một khách hàng của nhà mạng tại Thanh Xuân, Hà Nội cho biết. Ngoài ra, điều khiến  anh Hưng hài lòng vì nhà mạng mà anh trung thành suốt chục năm nay là MobiFone luôn có những chương trình đa dạng dành tặng khách hàng của mình như tài trợ cho các chương trình ca nhạc lớn, tặng quà và chúc mừng sinh nhật cho khách.
    Tiêu chí mang lại những giá trị thay đổi tốt đẹp của MobiFone cũng được thể hiện rõ trong đợt khuyến mãi “Cào nhiều – Trúng lớn” lần này. Theo đó, bên cạnh những giải thưởng có giá trị lớn, nhà mạng còn chia số tiền khuyến mãi khủng 71 tỷ đồng ra thành hàng triệu giải thưởng nhỏ với mục đích đem niềm vui đến với nhiều người. Tính ra, gần 4 triệu khách hàng của MobiFone có cơ hội nhận được phần thưởng “Cào nhiều – Trúng lớn”. Xác suất trúng thưởng cao khiến các thuê bao nhà mạng hối hả cào và nạp thẻ vì càng cào, càng có cơ hội giành giải.
    Gần 4 triệu khách hàng có cơ hội nhận “lì xì” đầu năm mới
    Nói về chương trình lần này, ông Đinh Việt Hưng – Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone chia sẻ: “MobiFone luôn sáng tạo không ngừng để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, những chương trình khuyến mại với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Thông qua chương trình, MobiFone muốn dành những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhân dịp đầu năm mới 2015 này. Bên cạnh đó, MobiFone đã đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ 3G, chuẩn bị các phương án chống nghẽn để đảm bảo mạng lưới của MobiFone thông suốt trong những dịp cao điểm”.
    Chủ đề của chương trình khuyến mãi nhân dịp cuối năm cũ, đầu năm mới không nằm ngoài thông điệp mà MobiFone muốn gửi gắm đến những khách hàng của mình mang tên “Kết nối tương lai”. Trong thời đại hiện nay khi công nghệ kết nối giúp thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống thì nhà mạng nắm trong tay dịch vụ công nghệ để tạo ra những giá trị tốt đẹp. Ông Đinh Việt Hưng - Trưởng Phòng Giá cước-Tiếp thị MobiFone khẳng định: “Thông điệp “Kết nối tương lai”  nhằm khẳng định thương hiệu MobiFone kịp thời nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển”.
    Thanh Bình
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loc-dau-nam-den-tay-trieu-khach-hang-mobifone-a79358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan