+Aa-
    Zalo

    Lọc máu liệu pháp Ozone tái tạo năng lượng cho cơ thể tươi khoẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ thể bạn liệu có đang mệt mỏi, uể oải ngủ không sâu? Điều đó đang ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Đừng bỏ qua vì đây là dấu hiệu của máu khi không được thanh lọc. Nó sẽ khiến cơ thể bạn trở nên kém sức đề kháng và dễ bị bệnh. Bệnh viện Quốc tế DNA chỉ ra liệu trình lọc máu Ozone giúp đưa oxy vào máu có thể giải quyết vấn đề này.

    Liệu pháp Lọc máu Ozone là gì?

    Có thể bạn chưa biết nhưng thiếu hụt oxy trong cơ thể là tiền đề khởi phát của các bệnh mãn tính bởi nó có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn và virus phát triển mạnh, độc tố tích tụ trong gan và nhiều vấn đề khác. Thiếu oxy não dẫn đến các triệu chứng như đau đầu, thiếu tỉnh táo. Thiếu oxy ở các tế bào da khiến da khô và kém hồng hào, thiếu oxy ở phổi, tim, gan, cơ bắp… khiến các tế bào của các cơ quan ấy suy giảm chức năng, cơ thể mệt mỏi, chậm chạp.

    1

    An tâm sống khỏe, tận hưởng chất lượng cuộc sống là mong ước lớn của mỗi người

    Liệu pháp Lọc máu Ozone là phương pháp đưa ozone trong máu qua đường tĩnh mạch. Ozone (O3) về bản chất là một dạng của oxy (O2), được sử dụng trong y khoa ở dạng khí hoặc lỏng để hỗ trợ điều trị bệnh. Khi ozone tiếp xúc với máu của cơ thể, các phản ứng tạo ra sẽ hình thành nhiều protein và tế bào hồng cầu hơn. Điều này làm tăng lượng oxy có trong cơ thể bạn. Lượng dồi dào oxy được đưa vào máu đến nuôi tất cả các tế bào trong toàn cơ thể, thúc đẩy các quá trình chuyển hóa trong tế bào để tạo ra năng lượng cho cơ thể, đồng thời đẩy những độc tố ra khỏi tế bào.

    Việc  đưa ozone vào máu của chúng ta qua đường tĩnh mạch để giúp cho cơ thể điều trị và phòng ngừa một số bệnh mà không cần dùng thuốc.

    Liệu pháp Lọc máu Ozone là liệu pháp tuyệt vời giúp đưa oxy nhiều hơn, tốt hơn vào trong máu, đi đến khắp tế bào trên toàn cơ thể. Khi ozone y tế đi vào dòng máu, nó chia tách thành O2 và O, các tế bào khỏe mạnh, được trang bị các chất chống oxy hóa, hấp thụ O2 và từ chối O, nguyên tử này sẽ nhằm vào các tế bào bị bệnh và trung hòa chúng.

    Thúc đẩy tăng vi tuần hoàn, tăng oxy máu đến các mạch máu nhỏ nhất. Khi máu được lưu thông tốt sẽ giúp giảm stress, giúp dễ ngủ hơn và  ngủ ngon hơn, giảm đau đầu, rối loạn tiền đình.

    Ngoài ra liệu pháp này còn có thể giúp giảm và chữa lành những vết thương mãn tính, tốt cho người bị tiểu đường, người hay bị nhức mỏi do tắc máu,…

    Cơ chế tác dụng của liệu pháp lọc máu Ozone

    Kích thích tuần hoàn và tăng oxy tới mô

    Liệu pháp ozone có khả năng kích hoạt quá trình Glycolysis  tăng Adenosine triphosphate (ATP) và 2,3 diphosphoglycerate (2,3-DPG). Do đó,  tăng lượng oxy cung cấp mô, giảm thiếu oxy tế bào, đặc biệt hỗ trợ hiệu quả trong điều trị viêm mô hoại tử.

    Ngoài ra việc sử dụng ozone trị liệu có thể làm tăng sản xuất oxit nitric (NO), có thể gây giãn mạch ở các mạch máu xa, do đó làm tăng vi tuần hoàn, nó giúp cho máu được lưu thông tốt. Điều này giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh rối loạn tiền đình, thoái hóa mãn tính và bệnh thiếu máu cục bộ.

    Kháng viêm
    Thêm một công dụng của liệu pháp ozone đó là khả năng làm giảm viêm một cách hiệu quả, thông qua việc giảm các cytokine gây viêm và kích hoạt cytokine chống viêm IL-10 từ đó mang lại tác dụng kháng viêm mạnh. Đối với các bệnh nhân bị viêm đa dây thần kinh ngoại biên thì liệu pháp này hữu hiệu trong việc hỗ trợ hiệu quả trong điều trị.

    Kháng khuẩn

    Một ứng dụng của liệu pháp này là phá vỡ tính toàn vẹn của màng tế bào vi khuẩn thông qua quá trình oxy hóa phospholipid và lipoprotein ứng dụng trong điều trị mụn trứng cá và vết thương hở, đặc biệt là những vết thương liên quan đến giai đoạn  hậu phẫu

    Giảm oxy hóa

    Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta thường rất dễ gặp phải các vấn đề mỗi ngày và có thể khiến chúng ta mắc phải các vấn vấn đề các tình trạng như stress oxy hóa hay oxy hóa do tuổi tác. Stress oxy hóa là tình trạng các gốc tự do và chất chống oxy hóa trong cơ thể bị mất cân bằng. Khi có nhiều gốc tự do hơn mức mà chất chống oxy hóa có thể giữ cân bằng, các gốc tự do sẽ bắt đầu gây hại cho mô mỡ, DNA và protein trong cơ thể. Điều này có thể trực tiếp liên quan đến các bệnh tiểu đường, xơ vữa động mạch, tình trạng viêm nhiễm, huyết áp cao, bệnh tim, bệnh thoái hóa thần kinh và ung thư...

    Liệu pháp Ozone có thể điều chỉnh stress oxy hóa bằng cách kích hoạt hệ thống miễn dịch và tạo ra chất chống oxy hóa. Ozone đi vào máu có thể vượt qua hàng rào máu não, kích thích ty thể ở đó “thức dậy” và tạo ra ATP, nguồn năng lượng cho tế bào của chúng ta.

    Liệu pháp ozone kích thích sản xuất các chất chống oxy hóa và bảo vệ thành tế bào: glutathione peroxidase, catalase và superoxide effutase.

    Lọc máu có an toàn không?

    Bạn hãy lựa chọn những địa điểm có công nghệ hiện đại, nhất là những nơi có liệu trình sử dụng công nghệ đạt chuẩn chất lượng quốc tế, các bác sĩ có kinh nghiệm theo dõi và giám sát đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng

    2

    Khách hàng trải nghiệm liệu pháp tại bệnh viện Quốc tế DNA

    Là một trong những địa chỉ đang áp dụng liệu pháp lọc máu Ozone, tại Bệnh viện Quốc tế DNA liệu pháp này giúp lượng oxy dồi dào được đưa vào máu đến nuôi tất cả các tế bào trong toàn cơ thể, thúc đẩy các quá trình chuyển hóa trong tế bào để tạo ra năng lượng cho cơ thể, đồng thời đẩy những độc tố ra khỏi tế bào hiệu quả vượt trội, bạn có thể cảm nhận hiệu quả trong một thời gian ngắn. Liệu pháp Lọc máu Ozone có thể hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề trong cơ thể, từ bệnh nhẹ cho đến bệnh mãn tính, vết thương lâu lành, nhức mỏi cơ. Với những trang thiết bị hiện đại sẽ giúp khách hàng cải thiện thời gian thực hiện nhanh chóng, có thể ra về trong ngày khi thực hiện tại đây. Liệu pháp Lọc máu Ozone được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao tại Bệnh viện Quốc tế DNA.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loc-mau-lieu-phap-ozone-tai-tao-nang-luong-cho-co-the-tuoi-khoe-a599905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan