+Aa-
    Zalo

    Lợi dụng sức hút của Messi nhiều nhóm lừa đảo ở Trung Quốc đã tung ra dịch vụ uống rượu với Messi giá 42.000 USD

    (ĐS&PL) - Lợi dụng sức nóng của việc Messi đang có chuyến du đấu tại Trung Quốc cùng với tuyển Argentina nhiều nhóm lừa đảo Trung Quốc đã tung ra dịch vụ ăn tối, gặp mặt, chụp ảnh với Messi với giá cao cắt cổ.

    SCMP đưa tin, sự kiện siêu sao người Argentina sang Trung Quốc thu hút những kẻ lừa đảo, nhóm phe vé. Những kẻ xấu đã lợi dụng mong muốn được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng của fan bóng đá để lừa tiền.

    Cảnh sát Bắc Kinh mới đây đã phải lên tiếng cảnh báo về một quảng cáo dịch vụ gặp gỡ Messi với giá 300.000 nhân dân tệ (tương đương 42.000 USD). Theo đó, người hâm mộ sẽ được ăn tối và uống rượu với nam cầu thủ.

    loi dung suc hut cua messi nhieu nhom lua dao o trung quoc da tung ra dich vu uong ruou voi messi gia 42 000 usd1
    Việc Messi có mặt tại Bắc Kinh (Trung Quốc) để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Australia, nhanh chóng tạo nên làn sóng chào đón cuồng nhiệt từ người hâm mộ. Ảnh: Reuters.

    Ngoài ra, trên mạng xã hội Trung Quốc đầy rẫy những quảng cáo đáng ngờ, kêu gọi dân mạng mua vé vào sân "nội bộ" với giá 5.000 nhân dân tệ, và "gói VIP thiết kế riêng" có giá 8.000 nhân dân tệ - bao gồm áo đấu có chữ ký, ghế ngồi hàng đầu và một bức ảnh chụp cùng Messi.

    Một số quảng cáo trái phép thậm chí nói rằng khi trả 50.000.000 nhân dân tệ, người mua dịch vụ có thể mời Messi tham gia vào buổi phát sóng trực tiếp để quảng cáo sản phẩm.

    Những chiêu trò lừa đảo này nhắm vào những người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là những người thần tượng siêu sao Argentina. Trước những trò lừa đảo này, cảnh sát Bắc Kinh đã đưa ra những cảnh báo đến người dân.

    loi dung suc hut cua messi nhieu nhom lua dao o trung quoc da tung ra dich vu uong ruou voi messi gia 42 000 usd2
    Nhiều nhóm đối tượng đã rao bán dịch vụ ăn tối, chụp ảnh với Messi giá 42.000 USD. Ảnh: AFA

    Messi hiện đã có mặt tại Bắc Kinh vào thứ 7 (10/6) cùng các nhà vô địch World Cup 2022 để đối đầu với tuyển Úc vào ngày 15/6 tại sân vận động Công Nhân có sức chứa 68.000 người mới được cải tạo ở thủ đô Trung Quốc. Đây sẽ là trận tái đấu sau thất bại 1-2 của tuyển Úc trước Messi và đồng đội ở vòng 16 World Cup 2022.

    Người hâm mộ Trung Quốc đã phấn khích trước cơ hội xem trực tiếp thần tượng Messi thi đấu. Vé của trận đấu này được bán ra với giá dao động từ 580 đến 4.800 nhân dân tệ nhưng đã nhanh chóng bán hết khiến nhiều người hâm mộ thất vọng. 

    Nhiều tài khoản trên nền tảng mua sắm trực tuyến của Trung Quốc công khai bán lại vé xem trận đấu với giá 18.000 tệ, gấp 4 lần giá gốc.

    loi dung suc hut cua messi nhieu nhom lua dao o trung quoc da tung ra dich vu uong ruou voi messi gia 42 000 usd4
    Người hâm mộ chen chúc nhau để được nhìn thấy siêu sao người Argentina. Ảnh: EPA-EFE

    Sau đó 4 ngày, tuyển Argentina sẽ có mặt ở Indonesia và có trận giao hữu với đội tuyển chủ nhà. Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết Messi sẽ không tham dự trận đấu với Indonesia mà bay sang Mỹ ra mắt CLB mới Inter Miami. Điều này khiến nhiều CĐV Indonesia giận dữ, đòi LĐBĐ trả lại tiền vé, ít nhất là một nửa giá vé vì Messi là tâm điểm của trận đấu.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-dung-suc-hut-cua-messi-nhieu-nhom-lua-dao-o-trung-quoc-da-tung-ra-dich-vu-uong-ruou-voi-messi-gia-42-000-usd-a578615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan