+Aa-
    Zalo

    Lợi ích của giảm cân bằng thực phẩm chức năng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thực phẩm chức năng không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giảm mỡ máu, chống lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ

    Hiểu được lợi ích của thực phẩm chức năng các chị em đang rỉ tai nhau lựa chọn phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả này.
    Thực phẩm chức năng không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giảm mỡ máu, chống lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ. Thông thường khi giảm cân, làn da của bạn cũng sẽ mất đi độ đàn hồi và nhăn hơn, thô ráp hơn, tuy nhiên với thực phẩm giảm cân bạn không phải lo điều đó. Cụ thể hơn thực phẩm giảm cân cho bạn một vóc dáng thon gọn, sức khỏe tốt và làn da săn chắc.
    Tác dụng của nó là vậy, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng tốt và không phải ai cũng có thể sử dụng được. Vì lợi nhuận mà nhiều người bất chấp tất cả để bán những loại thực phẩm chưa được kiểm định, cấp phép. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm an toàn hiệu quả của những hãng uy tín. Viên giảm cân Rich Slim hiện đang là thực phẩm đứng đầu thị trường giảm cân sẽ là giải pháp giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.
    Thực tế đã chứng minh
    Nhiều người giảm cân bằng thực phẩm giảm cân Rich Slim đã rất hài lòng với kết quả của nó. Bạn Hoàng Lam( 27 tuổi- TP HCM) cho biết:” Mình đã sử dụng sản phẩm giảm cân Rich Slim trong vòng 2 tháng và mình đã giảm được 7kg. Hiện tại mình 52 kg và mình đang muốn giảm thêm 3kg nữa để vóc dáng thon gọn hơn. Theo đà này thì mình sẽ tích cực sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tháng nữa là sẽ giảm cân được nhu ý muốn”.
    Cũng là khách hàng đã sử dụng Rich Slim giảm cân thành công, anh Hoàng Hải Minh (56 tuổi- tp Biên Hòa) chia sẻ” Trước đây mình không nghĩ là có thể giảm cân nhanh với thực phẩm giảm cân như vậy. Mình bị béo phì và nhiều căn bệnh do béo phì gây ra như đái thảo đường, cao huyết áp. Tuy nhiên, khi sử dụng thực phẩm hỗ trọ giảm cân Rich Slim mình thấy hoàn toàn hài lòng. Mình đã giảm được 15kg trong vòng 3 tháng và mình đang tiếp tục sử dụng để giảm được 10 kg nữa.”
    Chị Thủy Hằng( 36 tuổi- Tp Huế) cho biết” Mình cao 1,62 mà nặng tới 63kg nên rất muốn giảm cân. May mắn được môt người bạn chỉ cho bí quyết giảm cân bằng thực phẩm giảm cân Rich Slim. Mình đã giảm được 12kg trong vòng 4 tháng. Giảm cân mình thấy năng động hơn, khỏe khắn hơn và làn da vẫn săn chắc. Mình thấy rất hài lòng với vóc dáng hiện tại.”
    Và rất nhiều khách hàng sử dụng Rich Slim đã hài lòng với kết quả mình đạt được. Nêu bạn cũng đang muốn giảm cân thì đây là thực phẩm an toàn bạn nên lựa chọn.
    Thành Phần: Chiết xuất trà xanh, chiết xuất tầm xuân, glycerin, màu caramel, màu thực vật, stearate.
    Công Dụng: Giúp giảm cân, giảm mỡ trong máu, chống lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho cả nam và nữ.
    Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, người bị rối loạn tinh thần hay nghiện ma túy, thuốc, rượu, người suy giảm chức năng gan, thận.
    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Website: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.
    Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ich-cua-giam-can-bang-thuc-pham-chuc-nang-a66489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan