+Aa-
    Zalo

    Lời khai bất ngờ của nghi phạm sát hại bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại cháu gái 20 ngày tuổi, bà X. bỏ cháu vào bao tải rồi mang để vào thùng rác cách nhà vài trăm mét.

    Sau khi sát hại cháu gái 20 ngày tuổi, bà X. bỏ cháu vào bao tải rồi mang để vào thùng rác cách nhà vài trăm mét. [presscloud]697[/presscloud]

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ bé gái 20 ngày tuổi bị "bắt cóc", sát hại ở Thanh Hóa, tối 28/11, cơ quan điều tra cho biết đã xác định bà Phạm Thị X. (66 tuổi, trú tại Thái Bình, bà nội cháu bé) chính là nghi phạm.

    Theo báo Vietnamnet, bà X. khai nhận, thầy bói phán rằng cháu gái bà là "yêu nghiệt" trong gia đình, nếu cháu gái sống thì bà sẽ tử vong và ngược lại. Vì vậy, tối 25/11, bà X. đã sát hại cháu nội rồi dựng nên vụ bắt cóc rằng có đôi nam nữ vào nhà dí sao, bịt miệng bà để cướp cháu bé.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé. Ảnh: Báo Công Lý

    Đến sáng 26/11, bà X. lén cho xác cháu vào bao tải rồi bỏ vào thùng rác cách nhà vài trăm mét. Số rác trong thùng trên sau đó được đưa xuống bãi rác phường Đông Sơn và bà D.T.T (SN 1964, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) làm nghề nhặt rác đã phát hiện ra thi thể cháu bé nên báo cơ quan chức năng. Thời điểm được phát hiện trong bao bì chứa thi thể cháu bé có tên bố cháu là Thuận, kèm một số điện thoại.

    Lý giải về việc trong bao bì chứa thi thể cháu bé có tên và số điện thoại của anh Thuận (tức bố cháu bé), theo báo Dân Trí là do bà X. lấy bao bì của anh Thuận đặt hàng trước đó nhiều ngày (gia đình có đặt hàng ghi tên, số điện thoại anh Thuận) bọc thi thể cháu bé, đưa ra thùng rác.

    Liên quan đến vụ án, hiện cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ bà X. để tiếp tục điều tra, làm rõ các tình tiết của vụ án.

    Như tin tức đã đưa, theo trình báo, vào khoảng 18h40 ngày 25/11, tại nhà anh Lê Hữu Thuận (SN 1980) và vợ là Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1979, trú khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn) đã xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em táo tợn. Thời điểm này mẹ anh Thuận đang bế cháu gái hơn 20 ngày tuổi (con của vợ chồng anh Thuận) thì 2 đối tượng bất ngờ đi xe máy xông vào nhà. Tại đây các đối tượng đã "cướp" cháu bé khỏi tay bà nội rồi tẩu thoát.

    Ngày 27/11, thi thể bé gái 20 ngày tuổi đã được tìm thấy tại bãi rác thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-bat-ngo-cua-nghi-pham-sat-hai-be-20-ngay-tuoi-o-thanh-hoa-a211087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan