+Aa-
    Zalo

    Lời khai của cô gái 17 tuổi cáo buộc 2 người đàn ông cưỡng hiếp mình ở Tây Ban Nha

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng Tây Ban Nha hiện đang điều tra vụ một cô gái Anh 17 tuổi cáo buộc hai người đàn ông cưỡng hiếp mình tại khách sạn.

    Theo Daily Mail, một cô gái 17 tuổi người Anh được cho là đã bị hai người đàn ông được mô tả là “diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam” cưỡng hiếp trên đảo Majorca (Tây Ban Nha).

    Cô gái khai với cảnh sát rằng vụ tấn công tình dục xảy ra tại một khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam của hòn đảo sau khi cô gặp hai người đàn ông (một người 37 tuổi, một người 42 tuổi) tại một nhà hàng gần đó và bắt đầu giao lưu với họ. Dì của cô gái được cho là đã báo cảnh sát sau khi biết thông tin từ người thân của cô.

    Tờ báo địa phương Ultima Hora thông tin thêm, cô gái cũng khai với cảnh sát về việc bị hai người đàn ông bắt đi tắm sau khi thực hiện hành vi đồi bại để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ. Ultima Hora mô tả các đối tượng bị cáo buộc hiếp dâm là “một diễn viên và nhạc sĩ có thâm niên nghề nghiệp lâu năm tại quốc gia Đông Nam Á”.

    co gai anh 17 tuoi bi dien vien nhac si viet nam cuong hiep khai gi
    Một cô gái 17 tuổi người Anh được cho là đã bị hai người đàn ông được mô tả là “diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam” cưỡng hiếp trên đảo Majorca (Tây Ban Nha). Ảnh minh họa: Mirror/ Shutterstock

    Cặp đôi nghệ sĩ này bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào rạng sáng ngày 25/6, hiện đã được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nhan trong khi một cuộc điều tra đang được tiến hành. Hiện, danh tính của hai người đàn ông vẫn chưa được công bố.

    Theo Ultima Hora, hai người đàn ông ở chung khách sạn trong khi cô gái và gia đình lưu trú tại một khách sạn khác. Ba người gặp nhau và cùng trò chuyện tại một nhà hàng gần đó vào tối ngày 24/6. Sau khi dành thời gian đi dạo trên bãi biển, cô gái đồng ý đến nơi mà cặp nghệ sĩ Việt Nam đang ở.

    Cô gái đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Son Espases ở thủ đô Palma của Majorcan kiểm tra như một phần của quy trình tiêu chuẩn trước khi đưa ra tuyên bố với cảnh sát. Bên cạnh việc bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha, hai người đàn ông cũng bị yêu cầu xuất trình hộ chiếu.

    Hai người đàn ông đã xuất hiện trước một thẩm phán điều tra trong một phiên tòa kín sau khi bị bắt. Các báo cáo địa phương tiết lộ họ đã từ chối trả lời các câu hỏi. Cảnh sát xác nhận rằng họ đã được thông báo để giải quyết một vụ cưỡng hiếp bị cáo buộc tại một khách sạn ở Andratx.

    Hiện vẫn chưa rõ diễn viên 37 tuổi và nhạc sĩ 42 tuổi bị cáo buộc tấn công tình dục nói trên đang đi nghỉ ở Majorca hay đến đảo vì lý do công việc. Cô gái 17 tuổi được cho là đã rời hòn đảo cùng gia đình.

    Đinh Kim (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-co-gai-17-tuoi-cao-buoc-2-nguoi-dan-ong-cuong-hiep-minh-o-tay-ban-nha-a542882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan