+Aa-
    Zalo

    Lời khai của kẻ cầm dao cướp tiền tại cửa hàng tiện lợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trương Hoàng Trưởng 32 tuổi ở Kiên Giang, khai do nợ nần nên chuẩn bị sẵn dao mang đến cửa hàng tiện lợi để cướp tiền.

    Trương Hoàng Trưởng 23 tuổi ở Kiên Giang, khai do nợ nần nên đã chuẩn bị sẵn dao để mang tới cửa hàng tiện lợi cướp tiền.

    Ngày 3/10, Công an quận 2 củng cố hồ sơ để bàn giao Trương Hoàng Trưởng (23 tuổi, quê Kiên Giang) cho Công an TP.HCM điều tra về hành vi Cướp tài sản. Thanh niên này là nghi phạm cướp cửa hàng tiện lợi tại phường An Phú.

    Trưởng khai do nợ nần nên nghĩ đến chuyện "làm liều". Anh ta chọn mục tiêu, chuẩn bị dao, khẩu trang và ba lô để chờ cơ hội ra tay.

    Trưởng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Tối 1/10, Trưởng đón xe buýt đến cửa cửa hàng tiện lợi ở đường 15 (phường An phú, quận 2). Thời điểm này có 2 nhân viên đang đếm tiền bán hàng. 

    Thấy vị khách tới, một nữ nhân viên chạy tới hỏi thì gã trai nói không cần gì. Khi nữ nhân viên đi vào lại bên trong thì nghi can đi theo. Anh ta sau đó rút dao ra khống chế một nhân viên, vứt ba lô và quát: "Bỏ hết tiền vào ba lô, tao chỉ lấy tiền chứ không làm gì mày đâu".

    Tuy nhiên, nữ nhân viên đã chống cự quyết liệt khiến tên cướp hoảng sợ, tháo chạy ra ngoài. Nghe tiếng tri hô, 3 người ở gần đó lao tới khống chế thì bị Trưởng dùng dao chống trả khiến 2 người bị thương. Tuy nhiên, nhiều người dân vẫn không sợ nguy hiểm đuổi theo cùng lực lượng dân phòng khống chế bắt giữ được đối tượng.

    Ngay sau đó, các nạn nhân được sơ cứu vết thương và đưa đi bệnh viện chữa trị. Cùng với đó, các đơn vị nghiệp vụ cũng nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ cướp táo tợn này.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-ke-cam-dao-cuop-tien-tai-cua-hang-tien-loi-a246379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan