+Aa-
    Zalo

    Lời khai của người đàn ông dùng dao khống chế, cướp tài sản của nữ sinh trong đêm mưa

    (ĐS&PL) - Bước đầu Hải khai nhận bản thân thất nghiệp hơn 4 tháng nay không có tiền tiêu xài. Để có tiền, đối tượng nảy ra ý định cướp của người đi đường.

    Ngày 1/11, Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng cho biết, vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố bắt giữ thanh niên dùng dao cướp tài sản của nữ sinh trên địa bàn phường Hòa Khánh Bắc vào rạng sáng 30/10.

    Theo trình báo của chị P.T.C.T (20 tuổi, quê xã Bình Đào, Thăng Bình, Quảng Nam, trú tại phường Hòa Khánh Bắc), vào khoảng 1h30 ngày 30/10, chị T. đang đi làm về tại khu nhà trọ K151 đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc thì bị cướp tấn công, cướp tài sản.

    Theo báo VTC News, vào thời điểm trên, trong lúc đang mở cổng để dắt xe máy vào, thì chị T. bất ngờ bị một nam thanh niên áp sát, dùng dao kề vào cổ.

    Bị khống chế, chị T. kêu cứu thì bị thanh niên này quật ngã. Trong lúc giằng co, con dao cứa vào cổ chị T. gây vết thương dài 1,5cm. Tên cướp sau khi lấy chiếc điện thoại iPhone 12 Pro của chị T. (trị giá 18 triệu đồng), thì lên xe tẩu thoát.

    loi khai cua nguoi dan ong dung dao khong che cuop tai san cua nu sinh trong dem mua p
    Nghi phạm Hải và chiếc xe dùng để gây án. Ảnh: VTC News/báo Giao thông

    Nhận được tin trình báo, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Liên Chiểu phối hợp Công an phường Hòa Khánh Bắc, Đội Kỹ thuật hình sự và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng khẩn trương có mặt tại hiện trường, truy bắt tên cướp.

    Đến 19h30 ngày 31/10, lực lượng công an xác định nghi can là Lê Hồng Hải (31 tuổi, trú xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) và bắt giữ khi thanh niên này đang ăn nhậu tại phòng trọ ở kiệt 742 đường Trường Chinh, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

    XEM THÊM: Vụ tai nạn giao thông, 5 người chết ở Lạng Sơn: Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự tài xế xe 16 chỗ

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Công an Nhân dân, chị T. là sinh viên đại học. Trong khi đó, bước đầu Hải khai nhận bản thân thất nghiệp hơn 4 tháng nay không có tiền tiêu xài. Để có tiền, đối tượng nảy ra ý định cướp của người đi đường.

    Khuya 30/10, Hải mang theo một con dao rọc giấy trong người rồi điều khiển xe máy chạy trên các tuyến đường để tìm “con mồi”. Hải nhắm đến những phụ nữ đi xe máy một mình để bám theo. Ban đầu đối tượng bám theo một phụ nữ đi xe SH Mode. Tuy nhiên, người này nghi ngờ nên phóng xe thật nhanh khiến Hải mất dấu.

    Tiếp đến, Hải thấy chị T đi một mình nên bám theo một đoạn đường dài chờ cơ hội ra tay. Khi chị T về đến trước dãy trọ, Hải áp sát khống chế để cướp tài sản.

    Sau khi lấy được điện thoại của chị T., Hải về phòng trọ và nhờ bạn chở đến tiệm mua bán điện thoại để mở mật khẩu và chưa kịp tiêu thụ thì bị bắt.

    Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nguoi-dan-ong-dung-dao-khong-che-cuop-tai-san-cua-nu-sinh-trong-dem-mua-a597650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan