+Aa-
    Zalo

    Lời khai của vợ nghi can sát hại 4 người ở Lào Cai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án mạng 4 người chết ở Lào Cai, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã triệu tập chị Tẩn Sử Mẩy - vợ của Tẩn Láo Lở

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án mạng 4 người chết ở Lào Cai, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã triệu tập chị Tẩn Sử Mẩy - vợ của Tẩn Láo Lở.

    Tin tức đăng tải trên tờ Công an nhân dân, Tẩn Sử Mẩy năm nay 22 tuổi là vợ của Tẩn Láo Lở, hiện đang sinh sống ở thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát. Cặp vợ chồng này có 2 con gái.

    Theo chị Mẩy cho biết, Tẩn Láo Lở là người vũ phu. Vì không chịu được những trận đòn roi của người chồng tệ bạc, có lần chị đã mang hai con về nhà mẹ đẻ sinh sống. Thế nhưng Tẩn Láo Lở đã đến nhà gây sức ép, đe dọa, buộc vợ Lở phải quay về nhà.

    Nghi can Tẩn Láo Lở (Ảnh: Công Lý)

    Vào ngày xảy ra vụ thảm án, chị Mẩy mang theo hai con lên nương bẻ ngô còn chồng thì nằm ngủ ở nhà.

    Khoảng gần 20h cùng ngày, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Tẩn Láo Lở đánh đập chị và đuổi 3 mẹ con ra khỏi nhà... (Rất có thể sau khi mâu thuẫn với vợ, đối tượng này đã lần mò sang nhà chị Tẩn Tả Mẩy, sau đó gây ra vụ sát hại dã man nạn nhân, 2 con và bé 6 tuổi - cháu của chị Tẩn Tả Mẩy).

    Từ buổi tối hôm đó, Tẩn Láo Lở cũng không liên lạc với vợ. Chị Mẩy gọi vào số máy di động của chồng thì thấy không liên lạc được.

    Theo báo Công Lý, thông tin từ Ban chuyên án cho biết, đến ngày 13/8, Công an Lào Cai đã dốc toàn lực với hàng trăm cán bộ, chiến sĩ chốt chặn mọi ngả đường được cho là nơi nghi can có thể bỏ trốn qua biên giới sang Trung Quốc. Lực lượng Biên phòng chấn giữ tại các cửa khẩu, các con đường thông thương sang Trung Quốc lập các chốt kiểm tra phương tiện qua lại.

    Cơ quan Công an cũng tổ chức phát động người dân tố giác tội phạm, hình ảnh nghi can đã Công an in phát cho người dân các địa phương để nhận dạng đối tượng.

    Trước đó, sáng ngày 12/8, Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Lê Quý Vương cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ án. Thượng tướng Vương chỉ đạo các lực lượng tăng cường nắm bắt địa bàn, khẩn trương bắt nghi can trong thời gian sớm nhất.

    Tối cùng ngày, Công an tỉnh Lào Cai cũng đã khởi tố vụ án hình sự “Giết người” xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường (Bát Xát-Lào Cai) đồng thời tiếp tục triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy tìm nghi can.

    Thông tin vụ án: Khoảng 21 giờ, ngày 9/8, sau khi cùng bố mẹ đẻ đi làm nương ở thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ (huyện Bát Xát) về, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi), trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường (Bát Xát) phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy (22 tuổi) bị chết dưới ao, cách nhà khoảng 100m; con gái Tẩn Mai Phương (2 tuổi) chết dưới lòng suối, có nhiều đá đè lên người; con gái thứ 2 mới 20 ngày tuổi và cháu ruột Tẩn Thùy Chi (6 tuổi) bị chết dưới mương nước, cách nhà khoảng 100 m.

    Cơ quan chức năng xác định nghi can Tẩn Láo Lở có tình cảm với nạn nhân Tẩn Tả Mẩy. Thời điểm sau khi vụ án xảy ra Tẩn Láo Lở bỏ đi khỏi địa phương. 

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-vo-nghi-can-sat-hai-4-nguoi-o-lao-cai-a143637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan